ผมไม่มีข้อมูลแบบรายละเอียดมาก ก็แค่ผู้บริโภค
ดูจากเส้นทางที่เปิดเพิ่มของairasia การซื้อเครื่องบินเพิ่ม การเลือกปิดเส้นทางที่ขาดทุนอย่างรวดเร็ว
ผลประกอบการผมไม่รู้เท่าไหร่ ก็แค่ผู้บริโภค ไม่เล่นหุ้นคนนึง TGอาจจะมีหนี้เก่า
ดูจากเส้นทางที่ผมจำได้ หลวงพระบาง ดานัง มัลดีฟ ที่เปิดบินเพิ่มได้อย่างไม่น่าเชื่อ
เวียงจันทน์ที่มีหลายคนว่ารัฐบาลลาวไม่อยากให้Low cost มาแข่งการLao airline ก็ยังเปิดได้
ปิดมอริเชียส ยกเลิกบินตรงสุราบายา อย่างรวดเร็ว
เพียงไม่กี่ปีเอง Airasiaก้าวมาได้ถึงขั้นนี้ ฝีมือTonyเก่งมากๆเลย
รู้สึกว่า CEO Airasiaเก่งกว่า การบินไทย นกแอร์ ไทยสมาย เยอะเลย
ดูจากเส้นทางที่เปิดเพิ่มของairasia การซื้อเครื่องบินเพิ่ม การเลือกปิดเส้นทางที่ขาดทุนอย่างรวดเร็ว
ผลประกอบการผมไม่รู้เท่าไหร่ ก็แค่ผู้บริโภค ไม่เล่นหุ้นคนนึง TGอาจจะมีหนี้เก่า
ดูจากเส้นทางที่ผมจำได้ หลวงพระบาง ดานัง มัลดีฟ ที่เปิดบินเพิ่มได้อย่างไม่น่าเชื่อ
เวียงจันทน์ที่มีหลายคนว่ารัฐบาลลาวไม่อยากให้Low cost มาแข่งการLao airline ก็ยังเปิดได้
ปิดมอริเชียส ยกเลิกบินตรงสุราบายา อย่างรวดเร็ว
เพียงไม่กี่ปีเอง Airasiaก้าวมาได้ถึงขั้นนี้ ฝีมือTonyเก่งมากๆเลย