ดิฉันจะจองตั๋ว โดยตอนแรกเทียบราคาตั๋วที่ Skyscanner แล้วขึ้นว่า Gotogate ราคาถูกสุด
จึงได้ทำการจองและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปวันนี้ช่วงบ่าย หลังจากชำระเงินเรียบร้อย ได้เอกสารยืนยันการจองทางอีเมลล์ แล้วลองเข้าไปเช็คดูที่ official website JAL ก็พบว่ามีการจองชื่อดิฉันจริง (ดิฉันต้องการเลือกที่นั่ง)
หลังจากจองเรียยร้อย จึงลองอ่านกระทู้ใน Pantip เกี่ยวกับ Gotogate พบว่าหลายคนมีปัญหาเรื่องตั๋ว เลยเริ่มกังวล และอยากสอบถามผู้ที่เคยจองกับ Gotogate ว่า หลังจากได้รับอีเมลล์ยืนยันการจองแล้ว จะได้ e-ticket ไหมคะ? จะส่งมาทางอีเมลล์หรือต้องเข้าไปดูที่ Gotogate? จะได้ e-ticket หลังวันที่ได้รับเอกสารยืนยันการจองนานไหมคะ?
รบกวนสอบถามผู้เคยใช้บริการ Gotogate
จึงได้ทำการจองและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปวันนี้ช่วงบ่าย หลังจากชำระเงินเรียบร้อย ได้เอกสารยืนยันการจองทางอีเมลล์ แล้วลองเข้าไปเช็คดูที่ official website JAL ก็พบว่ามีการจองชื่อดิฉันจริง (ดิฉันต้องการเลือกที่นั่ง)
หลังจากจองเรียยร้อย จึงลองอ่านกระทู้ใน Pantip เกี่ยวกับ Gotogate พบว่าหลายคนมีปัญหาเรื่องตั๋ว เลยเริ่มกังวล และอยากสอบถามผู้ที่เคยจองกับ Gotogate ว่า หลังจากได้รับอีเมลล์ยืนยันการจองแล้ว จะได้ e-ticket ไหมคะ? จะส่งมาทางอีเมลล์หรือต้องเข้าไปดูที่ Gotogate? จะได้ e-ticket หลังวันที่ได้รับเอกสารยืนยันการจองนานไหมคะ?