โอนเงินผ่านแอพK Plus แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง

ตามหัวข้อเรยค่ะ เราใช้แอพของธนาคารกสิกรโอนเงินให้บัญชีปลายทางที่เป็นบัญชีของกสิกรเหมือนกัน โอนเสร็จมีสลิปของแอพยืนยัน
แต่ปลายทางแจ้งมาว่าไม่มีเงินเข้า เราสามารถตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าเงินเข้าบัญชีปลายทางจริงหรือเปล่า (แอบกลัวโดนโกงค่ะ)
คือเงินในบัญชีเราก็โดนหักออกไปแล้วด้วยค่ะ ตอนนี้กลุ้มมากเลย เศร้าเศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3902425

กรณีทำรายการโอนเงินผ่านบริการ K PLUS ระบบสำเร็จ ได้รับสลิปยืนยันรายการ และยอดหักจากต้นทางแล้ว แต่ปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับเงิน ทาง K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบโดยตรงนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Updates : 08/06/2017 เวลา 15.43 น.  ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3902425 อีกครั้งนะคะ  

Updated : 08/06/2017 เวลา 16.56 น.  ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3902425 เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่