คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3902425
กรณีทำรายการโอนเงินผ่านบริการ K PLUS ระบบสำเร็จ ได้รับสลิปยืนยันรายการ และยอดหักจากต้นทางแล้ว แต่ปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับเงิน ทาง K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบโดยตรงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Updates : 08/06/2017 เวลา 15.43 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3902425 อีกครั้งนะคะ
Updated : 08/06/2017 เวลา 16.56 น. ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3902425 เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วนะคะ
กรณีทำรายการโอนเงินผ่านบริการ K PLUS ระบบสำเร็จ ได้รับสลิปยืนยันรายการ และยอดหักจากต้นทางแล้ว แต่ปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับเงิน ทาง K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบโดยตรงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Updates : 08/06/2017 เวลา 15.43 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3902425 อีกครั้งนะคะ
Updated : 08/06/2017 เวลา 16.56 น. ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3902425 เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผ่านแอพK Plus แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
แต่ปลายทางแจ้งมาว่าไม่มีเงินเข้า เราสามารถตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าเงินเข้าบัญชีปลายทางจริงหรือเปล่า (แอบกลัวโดนโกงค่ะ)
คือเงินในบัญชีเราก็โดนหักออกไปแล้วด้วยค่ะ ตอนนี้กลุ้มมากเลย