Airport Link มีปัญหา

วันนี้ 7/6/60 เวลา 8.10 น. โดยประมาณ  เกิดเหตุการณ์ "ประตูรถไฟฟ้าปิดไม่ได้ ที่สถานีรามคำแหง" (ผมโทรสอบถามไปยังศูนย์การควบคุมรถไฟฟ้า Airport Real Link 02-131-5700) แจ้งเพื่อทราบโดยทั่วกัน ซึ่งเป็นเวลาเร่งด่วน มี ผดส.ตกค้างที่สถานีเป็นจำนวนมาก ผดส.ในขบวนรถก็เช่นกัน และใช้เวลาแก้ไขปัญหาเกือบ 30 นาที

คำถาม

1. หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ทาง บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด มีการรับมือกับปัญหานี้อย่างไรบ้างครับ และใช้เวลาในการแก้ปัญหาให้น้อยกว่านี้ได้หรือไม่ครับ

2. ปัญหา ผดส.ตกค้างสถานีเป็นจำนวนมาก มีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างครับ เพราะทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยครับ

รบกวนตอบคำถามด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่