ความเฮงซวยของ TRUE Online

เนื่องจากวันที่ 28 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา เราได้มีการจ่ายค่าใช้บริการผ่าน True Money ไปเป็นจำนวนเงิน 7 ร้อยกว่าบาท ก็งงปกติ จ่ายแค่ 640 บาทต่อเดือน ก็อะไม่ได้คิดอะไร น่าจะเป็นค่าธรรมเนียมมั้ง

แต่ผ่านมาวันนี้ 6 มิถุนายน 2560 อยู่ดีดีก็โดนระงับสัญญาณ เพราะมียอดค้างชำระ 2 เดือน คือเดือน เมษายน และพฤษภาคม เราเลยโทรไปถาม Call Center
เค้าแจ้งเรามาว่าเราจ่ายให้ผิด เบอร์ แต่เดี๋ยวก่อน เราจ่ายโดยแสกนบาร์โค้ด จากใบเรียกเก็บมันจะผิดเบอร์ได้ไง ?? เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าข้อมูลมันขึ้นมาแบบนั้น ว่าเราจ่ายผิดเบอร์ แต่ Hello ถ้าบาร์โคด you ไม่ผิด และ Ku จะจ่ายผิดได้ยังไง???

สรุปคือ ต้องส่งเรื่องโยกค่าใช้บริการ โดยใช้เวลาดำเนินการ 30 วัน และเปิดสัญญาณให้เป็นเวลา 3 วัน เห้ยยยย!!! มันดูสมเหตุสมผลดีอะแกร๊!!!!!!!!!!!!

สิ่งที่โกรธคือ 1. ความสำนึกผิดไม่มี 2. เป็นผู้ให้บริการ คำขอโทษไม่มี 3. ความว่องไวในการกระตือรือล้น ไม่มี ถามจริงๆๆ นี่ทรู หรือทรุย!!! ถามมมมมมมม

ใครมี Internet บ้านที่ให้บริการ ดีกว่านี้มั้ยค่ะ จะขอยกเลิกบริการทรูแล้วรู้สึกแย่มากๆๆ ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่ๆ จะบริการเฮงซวยขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่