คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เบื้องต้นรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ก่อนนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กล้องหลัง Galaxy S8 อยู่ๆก็ไม่โฟกัส!!!!
จนเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา เราหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาตั้งใจจะ ถ่ายรูปใช้กล้องหลัง ปรากฏว่ากล้องมันเบลอมาก ด้วยความเคยชิน
เราก็แตะที่จอให้มันโฟกัส แต่มันก็ยังไม่โฟกัสอยู่ดี
https://www.mx7.com/view2/zU9zH1kPoDmp2S6q
https://www.img.in.th/image/fyJ2
ซึ่งเราก็เอาไปให้ที่ศูนย์ Samsung Galaxy S8 ซึ่งพี่เขาบอกว่า ต้องล้างเครื่องลงซอฟแวร์ใหม่ เราก็โอเคถ้ามันทำให้เครื่องกลับมาใช้ได้
แต่พอใช้มาได้อีก 2-3 วัน มันก็เป็นอีก เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย เราเลยกลับไปที่ศูนย์อีกครั้งนึง
ซึ่งพี่พนักงานก็บอกว่า
""ถ้าเคลมจะส่งเรื่องให้ เพราะอยู่ในประกัน "แต่ถ้าเคลมเครื่องใหม่แล้ว....เครื่องใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม เท่ากันว่าเคลมเครื่องใหม่ไม่ได้อีก ต้องเคลมอะไหล่แทน" ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทางสำนักงานใหญ่ว่าเขาจะรับเคลมไหม เพราะตอนอยู่ในมือช่าง ช่างเช็คแล้วก็โฟกัสปกติ""
ความรู้สึกแรกคือ ความเชื่อมั่นเราหายไปแระครึ่งนึง เพราะว่าขนาดพนักงานยังไม่มั่นใจในตัว Product เลย เราเข้าใจนะว่ามันมี defect บ้าง
แต่บอกว่า "ถ้าเครื่องใหม่แกะกล่องเลย มีปัญหาหนักกว่าเดิม" หื่ออออออออ....ถ้าเราขายของแบบนี้คงไม่มีใครมาซื้อเรา For sure
ส่วนการเคลมเครื่องใหม่ เราก็ต้องทิ้งโทรศัพท์ไว้ แต่ไม่มีเครื่องสำรอง เพราะเครื่องสำรองไม่พอ..... // ดาเมจที่2
ไม่งั้นก็เอาโทรศัพท์กลับไปก่อน แล้วทิ้งบปชไว้ แล้วรอติดต่อมารับเครื่องสำรอง
ปล. เครื่องเราไม่เคยตก ยังไม่เคยจุ่มน้ำเลย
ปล2. ถ้าเคลมอะไหล่ แล้วเครื่องที่ใช้ปัจจุบันโดนเปิดฝาหลัง เท่ากับหมดประกันที่จะได้เคลมเครื่องใหม่อีก