กล้องหลัง Galaxy S8 อยู่ๆก็ไม่โฟกัส!!!!

เราซื้อ Samsung Galaxy S8 มาเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ใช้ไปก็ยังไม่มีปัญหาอะไร รู้สึกว่าจอใหญ่ รู้สึกดีกับ Product มาก

จนเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา เราหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาตั้งใจจะ ถ่ายรูปใช้กล้องหลัง ปรากฏว่ากล้องมันเบลอมาก ด้วยความเคยชิน

เราก็แตะที่จอให้มันโฟกัส แต่มันก็ยังไม่โฟกัสอยู่ดี

https://www.mx7.com/view2/zU9zH1kPoDmp2S6q

https://www.img.in.th/image/fyJ2

ซึ่งเราก็เอาไปให้ที่ศูนย์ Samsung Galaxy S8 ซึ่งพี่เขาบอกว่า ต้องล้างเครื่องลงซอฟแวร์ใหม่ เราก็โอเคถ้ามันทำให้เครื่องกลับมาใช้ได้

แต่พอใช้มาได้อีก 2-3 วัน มันก็เป็นอีก เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย เราเลยกลับไปที่ศูนย์อีกครั้งนึง

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ซึ่งพี่พนักงานก็บอกว่า
""ถ้าเคลมจะส่งเรื่องให้ เพราะอยู่ในประกัน "แต่ถ้าเคลมเครื่องใหม่แล้ว....เครื่องใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม เท่ากันว่าเคลมเครื่องใหม่ไม่ได้อีก ต้องเคลมอะไหล่แทน" ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทางสำนักงานใหญ่ว่าเขาจะรับเคลมไหม เพราะตอนอยู่ในมือช่าง ช่างเช็คแล้วก็โฟกัสปกติ""

ความรู้สึกแรกคือ ความเชื่อมั่นเราหายไปแระครึ่งนึง เพราะว่าขนาดพนักงานยังไม่มั่นใจในตัว Product เลย เราเข้าใจนะว่ามันมี defect บ้าง

แต่บอกว่า "ถ้าเครื่องใหม่แกะกล่องเลย มีปัญหาหนักกว่าเดิม" หื่ออออออออ....ถ้าเราขายของแบบนี้คงไม่มีใครมาซื้อเรา For sure


ส่วนการเคลมเครื่องใหม่ เราก็ต้องทิ้งโทรศัพท์ไว้ แต่ไม่มีเครื่องสำรอง เพราะเครื่องสำรองไม่พอ..... // ดาเมจที่2

ไม่งั้นก็เอาโทรศัพท์กลับไปก่อน แล้วทิ้งบปชไว้ แล้วรอติดต่อมารับเครื่องสำรอง


ปล. เครื่องเราไม่เคยตก ยังไม่เคยจุ่มน้ำเลย

ปล2. ถ้าเคลมอะไหล่ แล้วเครื่องที่ใช้ปัจจุบันโดนเปิดฝาหลัง เท่ากับหมดประกันที่จะได้เคลมเครื่องใหม่อีก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เบื้องต้นรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ก่อนนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง 
- Serial no 
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่