พนักงานMajorสาขาโลตัสบางกะปิทำกิริยาแบบนี้ก็ได้เหรอ!?

พอดีเราไปซื้อตั๋วที่major lotus bangapiเพราะเห็นว่าคนน้อยดี เราไปซื้อตอนเช้าประมาณ10โมง และคือใช้สิทธิ์ส่วนลดของดีเทคอะ เราไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเลยเดินไปหาพนักงานหน้าเคาต์เตอร์  พี่ที่เคาต์เตอร์ก็บอกให้ไปตรงตู้ได้เลยครับ แต่ตู้กดบัตรตอนนั้นยังไม่มีพนักงาน เพราะพนักงานเขาเติมเงินบัตรmjenให้ลูกค้าคนอื่นอยู่ เราก็ยืนรอแปปนึง เลยไปถามพี่พนักงานผญว่าจะใช้สิทธิ์ต้องทำยังไงคะ พี่เขาก็บอกว่ารอแปปนึง จนพี่ผชอีกคนทำเรื่องให้ลูกค้าเสร็จพอดี เราเลยใช้สิทธิ์ได้ตั๋วหนังมา ด้วยความสะเพร่าของเราดันกดรอบผิดค่ะ.. แต่เห็นในพันทิพเขาบอกว่าสามารถเปลี่ยนรอบได้ถ้ารอบนั้นยังไม่ฉาย จริงๆคือเราก็เกรงใจแหละ แต่คือจะดูรอบ10: 50ดันผิดไปจอง17: 50 รอตาแฉะแน่นอน.. เลยไปถามพี่ผญคนเดิมว่าสามารถเปลี่ยนรอบได้มั้ยคะ พี่แกทำหน้ามองบนใส่แบบแรงมาก คืออะไรคะ นี่ขนาดตอนเช้าคนไม่เยอะ ยังจะทำหน้าหงุดหงิดขนาดนี้ พี่ผชที่กดบัตรคนเดิมเลยทำเรื่องเปลี่ยนบัตรให้ที่หน้าเคาต์เตอร์ คือทุกคนพูดดีมาก แต่พนักงานผญเราไม่โอเคจริงๆ ไม่มีไรแค่หงุดหงิดนิดหน่อยย #วันศ.2มิ. ย60 เวลา10โมงกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่