พอดีสั่งของกับลาซาด้าแบบเก็บเงินปลายทางค่ะ สั่งของเว็บนี้มานานแล้วแล้วก็ค่อนข้างบ่อยค่ะ จนท.จะโทรมาตอนมาส่งของแล้วตลอด แต่บางทีเราติดธุระไม่สามารถรับได้ก็ขอเลื่อนนัด แต่ล่าสุดสั่งของจากเว็บนี้รอของเป็นอาทิตย์ค่ะ แล้วพอดีเดินมาทำธุระที่ตจว.ค่ะ จนท.ส่งของก็โทรมาเราเลยบอกว่าพอดีมาทำธุระต่างจังหวัดไม่สะดวกรับ เค้าก็ถามว่าประมาณวันไหนสะดวกรับ เราก็บอกเผื่อๆไปประมาณ2-3วัน พอวันรุ่งขึ้นน่าจะเป็นจนท.ในสำนักงานโทรมาถามว่าคนส่งของไม่โทรหรอ หรือว่าเราไม่รับของ เราก็บอกว่ารับแต่ไม่สะดวกรับเพราะมาทำธุระที่ตจว. เราก็บอกแบบเดียวกับที่บอกจนท.ส่งของค่ะ คือเรากลัวจนท.ที่ส่งของจะโดนตำหนิเรื่องที่มาส่งแล้วเราไม่สะดวกรับ เราสามารถแจ้งกับสำนักงานโดยตรงได้มั้ยคะว่าไม่สะดวกรับและสามารถรับของได้วันไหน
เลื่อนรับของลาซาด้ายังไงคะ