เมื่อวาน 31 พค.โอนเงินจากธนาคารทหารไทย ไปที่ธนาคารกรุงไทย โอนทางอินเตอร์เนต ทำรายการให้เงินเข้าบัญชีวันนี้ 1 มิย. ตามกำหนดเงินจะเข้าบัญชีภายใน 17.00 น ของวันที่ 1 มิย.
บัญชีที่โอน เป็นบัญชีเก่าที่เคยโอนแล้ว ชื่อบัญชี กับ ธนาคารปลายทางตรง ก็ทำรายการเลย ไม่ได้ดูเลขที่บัญชี อันนี้เป็นความผิดพลาด โอนเสร็จ แคปไว้ ส่งสลิปให้ผู้รับโอน ...... โดยที่ไม่ได้ดูว่า เลขบัญชีมันผิด ...
วันนี้หลัง 5 โมง ผู้รับเงินติดต่อเข้ามาว่า เงินไม่เข้าบัญชี..... และบอกว่า ชื่อบัญชีตรง แต่ เลขที่บัญชีไม่ตรง.... ไม่รู้จะทำยังไง ก็ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทหารไทยก่อนเลย ลืมบอกไป จขกท.อยู่ต่างประเทศ....
ผ่านขั้นตอนมากมายกว่าจะได้พบกับพนักงานเสียงหวานตัวเป็น ๆ .... ช่วงที่รอมีความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็น กวนอู กำลังฝ่า 5 ด่านอย่างเดียวดายเพื่อไปพบกับเล่าปี่....... เราแจ้งน้องคอลเซนเตอร์เสียงเพราะไป ว่าโอนเงินผิดบัญชี น้องตอบตามที่ได้ศึกษามาว่า ลูกค้าต้องไปแจ้งความนะคะ ... ถ้าอยู่ ตปท.ต้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจของประเทศนั้น ๆ แล้วส่งเรื่องมาที่ประเทศไทย .....โหหห....คือ พอจะมีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ยคะ น้องหายไป ขอปรึกษากุนซือ แล้วกลับมาบอกว่า งั้นลูกค้าต้องให้คนที่ไทย ไปแจ้งความให้ค่ะ ....
ปาดเหงื่อ แล้วตั้งสติ โทรผ่านสไกป์ สัญญาณก็ไม่ค่อยจะดี .... แล้วพูดกับน้องเสียงหวานว่า พอที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้มั้ย สเตปที่น้องบอกมา พี่ก็รู้อยู่แล้ว แต่เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นความหวังเดียวคือ ติดต่อคอลเซนเตอร์ น้องจะไม่ถามรายละเอียดพี่บ้างเลยเหรอคะ ตอนที่คุยกัน 5 โมงกว่า ๆ เงินเพิ่งจะเข้า บช ไปไม่นาน กว่าพี่จะไปแจ้งความ เงินมันจะเหลืออยู่มั้ย ถ้าน้องเป็นพี่ น้องยังจะใจเย็นอยู่มั้ยคะ แต่กลับกัน ถ้าพี่เป็นคอลเซนเตอร์ พี่คิดว่าพี่น่าจะช่วยอะไรได้มากกว่านี้ .... น้องอึ้งไปนิดนึง กลับไปปรึกษากุนซือต่อ แล้วกลับมาบอกว่า คอลเซนเตอร์ไม่มีอำนาจดึงเงินกลับมาให้ได้ เด่วให้ติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีนะคะ พร้อมกลับประสานงานไปสาขาที่เปิดบัญชี คือ ธหารไทย สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต..... เท่านี้ก็กราบของพระคุณ พอดีสัญญาณสไกป์ไม่ค่อยชัดเจน เลยไม่ได้ขอบคุณน้องเสียงหวาน ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
ที่สาขา คุยกับคุณน้อง คุณน้องถามเลขที่บัญชี แล้วตอบมาเลยว่า ระบบเออเร่อ เงินกลับมาแล้ว ลูกค้าเช็คดูนะคะ ......โล่ง ๆ ๆ เหมือนยกอกออกจากภูเขา คือ ทำรายการเมื่อวาน ตามกำหนดเงินจะเข้าวันนี้ 5 โมงเย็น พอเลขบช ผิด เงินเลยเด้งกลับมาเข้า บช ต้นทาง......กราบบบบ
ขอบพระคุณ คุณน้อง ธ.ทหารไทย สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต คุยดีมาก เข้าใจได้เลย ไม่ต้องถามอะไรกันมากมาย ปกติโทรติดต่อกับธนาคารจะโดนซักสะอาดแทบไม่ต้องอาบน้ำ อิอิ
ยังไงก็ยังรักทหารไทยนะคะ ขอบคุณค่ะ ..... เงินเข้าบัญชีคืนมาเรียบร้อยค่ะ
โอนเงินผิดบัญชี จากธนาคารทหารไทย
บัญชีที่โอน เป็นบัญชีเก่าที่เคยโอนแล้ว ชื่อบัญชี กับ ธนาคารปลายทางตรง ก็ทำรายการเลย ไม่ได้ดูเลขที่บัญชี อันนี้เป็นความผิดพลาด โอนเสร็จ แคปไว้ ส่งสลิปให้ผู้รับโอน ...... โดยที่ไม่ได้ดูว่า เลขบัญชีมันผิด ...
วันนี้หลัง 5 โมง ผู้รับเงินติดต่อเข้ามาว่า เงินไม่เข้าบัญชี..... และบอกว่า ชื่อบัญชีตรง แต่ เลขที่บัญชีไม่ตรง.... ไม่รู้จะทำยังไง ก็ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทหารไทยก่อนเลย ลืมบอกไป จขกท.อยู่ต่างประเทศ....
ผ่านขั้นตอนมากมายกว่าจะได้พบกับพนักงานเสียงหวานตัวเป็น ๆ .... ช่วงที่รอมีความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็น กวนอู กำลังฝ่า 5 ด่านอย่างเดียวดายเพื่อไปพบกับเล่าปี่....... เราแจ้งน้องคอลเซนเตอร์เสียงเพราะไป ว่าโอนเงินผิดบัญชี น้องตอบตามที่ได้ศึกษามาว่า ลูกค้าต้องไปแจ้งความนะคะ ... ถ้าอยู่ ตปท.ต้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจของประเทศนั้น ๆ แล้วส่งเรื่องมาที่ประเทศไทย .....โหหห....คือ พอจะมีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ยคะ น้องหายไป ขอปรึกษากุนซือ แล้วกลับมาบอกว่า งั้นลูกค้าต้องให้คนที่ไทย ไปแจ้งความให้ค่ะ ....
ปาดเหงื่อ แล้วตั้งสติ โทรผ่านสไกป์ สัญญาณก็ไม่ค่อยจะดี .... แล้วพูดกับน้องเสียงหวานว่า พอที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้มั้ย สเตปที่น้องบอกมา พี่ก็รู้อยู่แล้ว แต่เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นความหวังเดียวคือ ติดต่อคอลเซนเตอร์ น้องจะไม่ถามรายละเอียดพี่บ้างเลยเหรอคะ ตอนที่คุยกัน 5 โมงกว่า ๆ เงินเพิ่งจะเข้า บช ไปไม่นาน กว่าพี่จะไปแจ้งความ เงินมันจะเหลืออยู่มั้ย ถ้าน้องเป็นพี่ น้องยังจะใจเย็นอยู่มั้ยคะ แต่กลับกัน ถ้าพี่เป็นคอลเซนเตอร์ พี่คิดว่าพี่น่าจะช่วยอะไรได้มากกว่านี้ .... น้องอึ้งไปนิดนึง กลับไปปรึกษากุนซือต่อ แล้วกลับมาบอกว่า คอลเซนเตอร์ไม่มีอำนาจดึงเงินกลับมาให้ได้ เด่วให้ติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีนะคะ พร้อมกลับประสานงานไปสาขาที่เปิดบัญชี คือ ธหารไทย สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต..... เท่านี้ก็กราบของพระคุณ พอดีสัญญาณสไกป์ไม่ค่อยชัดเจน เลยไม่ได้ขอบคุณน้องเสียงหวาน ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
ที่สาขา คุยกับคุณน้อง คุณน้องถามเลขที่บัญชี แล้วตอบมาเลยว่า ระบบเออเร่อ เงินกลับมาแล้ว ลูกค้าเช็คดูนะคะ ......โล่ง ๆ ๆ เหมือนยกอกออกจากภูเขา คือ ทำรายการเมื่อวาน ตามกำหนดเงินจะเข้าวันนี้ 5 โมงเย็น พอเลขบช ผิด เงินเลยเด้งกลับมาเข้า บช ต้นทาง......กราบบบบ
ขอบพระคุณ คุณน้อง ธ.ทหารไทย สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต คุยดีมาก เข้าใจได้เลย ไม่ต้องถามอะไรกันมากมาย ปกติโทรติดต่อกับธนาคารจะโดนซักสะอาดแทบไม่ต้องอาบน้ำ อิอิ
ยังไงก็ยังรักทหารไทยนะคะ ขอบคุณค่ะ ..... เงินเข้าบัญชีคืนมาเรียบร้อยค่ะ