ขออภัยในความไม่สะดวกครับ เนื่องจากเพิ่งเคย Log in เข้ามา โพสเป็นโพสแรก ที่ผ่านมาส่วนมากจะ เข้ามาดูเข้ามาอ่าน เฉยๆ ผิดประการใดแนะนำและขออภัยมาณ ที่นี้ครับ
เริ่มเรื่องคือต้องการปรึกษา ครับ จากงาน TME เมื่อ วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาได้ ติดตามและสนใจใน SAMSUNG S8+ ว่าจะเข้าไปซื้อในงานนี้ จากนั้น ก็ไปโอ้วงานคนเยอะมากๆ
ไม่รู้จะเลือกบูทไหนดี ก็เลยตั้งใจว่าจะกลับไปซื้อในห้างธรรมดาก็ได้ละกันของแถมไรไม่เอาละ แต่พอเดินออกมาเจอบูทใหญ่ของ Samsung กับJAYMART เลย เข้าไปถามดู
JAYMART ก็บริการดีนะ เชคความถูกต้องนั่นนี่โน่นให้อย่างดีพอจ่ายเงินบอกเดี๋ยวให้ไปรับของแถม Starter Kit ที่จุดลงทะเบียนนะครับ เราก็เดินไป เพื่อรับของแถม
พอไปถึงสถานที่ รับของแถม ก็ดูอบอุ่นดี ของแถมเยอะแยะมากมาย ในโซนที่จัด ของเค้า ข้างนอกก็มีบริการติดฟิลม์เมื่อซื้อโทรศัพท์ภายในงาน พอเดินเข้าไปยื่นใบเสร็จ ทาง
เจ้าหน้าที่ก็บอกมาว่า ขออภัยด้วยครับ ของแถม S8+ หมดครับ ใจผมก็คิดเฮ้ยไรอะ ของแถมหมด ไม่ได้ไรกลับเลยเหรอ ที่ซื้อเพราะ มีเคส+ฟิลม์ แถมจะได้ติดกลับไปเลย
ไม่ต้องออกไปซื้อนอกงานให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพราะเงินซื้อของไปหมดละ (จริงๆแล้วถามว่าจำเป็นมั้ย ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะของแถมคงห่วยแต่ถ้าได้มาฟรีก็ลองใช้ก่อนเผื่อจะไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม)
แล้วแบบนี้จะทำไงครับ ทางคนจัดงาน จำได้เลยว่าเป็นผู้ชาย ผมยาวๆ มีหนวดๆ ใส่หมวกแกป กลับด้าน ถือวอเดินมาบอกว่า ขออภัยด้วยครับ ของแถม S8+หมดครับ จะส่งตามหลังให้ทางไปรษณีย์
ผมถามไปว่า ส่งกี่วัน เค้าก็บอกมาว่า ส่งภายใน 1-14 วันครับ เฮ้ยเดี๋ยวนะ ส่งทางไหน ลงทะเบียนหรือEMS ถ้าลงทะเบียนผมเพิ่มเงินให้เป็น EMSได้มั้ยเค้าก็บอกมาว่าเด่ยวรบกวนรอสักครู่ขอประสานงานก่อนครับ
พอประสานเสร็จ ก็บอกมาว่า ส่งให้เป็น EMS ครับ ส่งออกภายในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 ครับ โอเค รู้สึกแย่แต่ก็เอาวะ EMS 2-3 วันก็คงได้เอาเครื่องกลับมาใช้ตามปกติ ไปก่อนใช้เคสยาง ที่jaymart แถมมาไปก่อน
ส่วนฟิลม์เพื่อนบอก ไม่ต้องติดหรอกไม่ก็ให้พี่ฟูติดให้ แต่ก็รอของศูนย์มาก่อนละกัน ไม่กี่วันเอง จนผ่านไป2 วันไม่มีมาก็เลยไปเอาฟิลม์ เก่าๆ ของ ip7+ ด้านหลัง เคสมา ตัดแปะไว้ชั่วคราวก่อน
จากนั้นก็ไป รอแล้วรอเล่า เฝ้าติดตาม จนผ่านไป 4-5วัน ไม่มีวี่แววของมา ก็เลยไปถามในเพจ Samsung Mobile Thailand วันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 17.50 ให้เค้าตรวจสอบ
ทาง เพจก็แจ้งกลับมาขอรายละเอียด
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อ
- ใบรับของสมนาคุณ
เราก็แสดงไปตามปกติ พร้อมแจ้งเรื่องราวไป แล้วก็เงียบไปจนวันที่ 30 พฤษภาคมก็ได้ถามไปอีกรอบ พอตกดึกของวันที่ 30 พฤษภาคม ประมาณ 19.30น. ได้รับ SMS จาก SS ว่า
ของสมนาคุณ S8+ จะส่งถึงเราภายใน 24 มิถุนายน 2560 เหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ เฮ้ยไรเนี่ย ในงานบอกภายใน 14 วัน พอมาตอนนี้ รอต่อไปเป็นเดือนเลยเหรอเลยโพสต่อสอบถามไปในเพจ
วันรุ่งขึ้นเพจออกมาบอกแบบหน้าด้านๆว่า เนื่องจากมีการจัดส่งล่าช้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก รบกวนรอตามระยะเวลาที่แจ้งใน SMS ก่อนนะครับ
มาถึงตอนนี้ไม่พอใจอย่างมากต้องถามหาคนรับผิดชอบ คนในงานที่ดูแลงานวันนี้นบอก 1-14 วัน EMS ด้วย (แต่ไม่มีหลักฐาน เพราะคิดว่าไม่เป็นแบบนี้ ) คือประเด็น
SS เร่งทำยอดขายในงาน ให้ได้ยอดสูงๆ ก่อน ส่วนของแถม ของสมนาคุณ ที่โฆษณาไว้ ช่างมันปล่อยให้ลูกค้ารอต่อไป งานหลังบ้านเลื่อนได้ก็เลื่อน เอายอดขายไว้ก่อน แบบนี้รึเปล่าครับ
รบกวนผู้เกี่ยวข้องหรือสมาชิกแนะนำหน่อยว่า ควรจะทำอย่างไรกับ SS หรือ ปล่อยไปตามยถากรรม ที่ดันหลงเชื่อพนักงาน ดูแลงาน ครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามว่าผมต้องร้องเรียนหน่วยงานใดของ Samsung จากงาน TME ได้บ้างครับ
เริ่มเรื่องคือต้องการปรึกษา ครับ จากงาน TME เมื่อ วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาได้ ติดตามและสนใจใน SAMSUNG S8+ ว่าจะเข้าไปซื้อในงานนี้ จากนั้น ก็ไปโอ้วงานคนเยอะมากๆ
ไม่รู้จะเลือกบูทไหนดี ก็เลยตั้งใจว่าจะกลับไปซื้อในห้างธรรมดาก็ได้ละกันของแถมไรไม่เอาละ แต่พอเดินออกมาเจอบูทใหญ่ของ Samsung กับJAYMART เลย เข้าไปถามดู
JAYMART ก็บริการดีนะ เชคความถูกต้องนั่นนี่โน่นให้อย่างดีพอจ่ายเงินบอกเดี๋ยวให้ไปรับของแถม Starter Kit ที่จุดลงทะเบียนนะครับ เราก็เดินไป เพื่อรับของแถม
พอไปถึงสถานที่ รับของแถม ก็ดูอบอุ่นดี ของแถมเยอะแยะมากมาย ในโซนที่จัด ของเค้า ข้างนอกก็มีบริการติดฟิลม์เมื่อซื้อโทรศัพท์ภายในงาน พอเดินเข้าไปยื่นใบเสร็จ ทาง
เจ้าหน้าที่ก็บอกมาว่า ขออภัยด้วยครับ ของแถม S8+ หมดครับ ใจผมก็คิดเฮ้ยไรอะ ของแถมหมด ไม่ได้ไรกลับเลยเหรอ ที่ซื้อเพราะ มีเคส+ฟิลม์ แถมจะได้ติดกลับไปเลย
ไม่ต้องออกไปซื้อนอกงานให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพราะเงินซื้อของไปหมดละ (จริงๆแล้วถามว่าจำเป็นมั้ย ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะของแถมคงห่วยแต่ถ้าได้มาฟรีก็ลองใช้ก่อนเผื่อจะไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม)
แล้วแบบนี้จะทำไงครับ ทางคนจัดงาน จำได้เลยว่าเป็นผู้ชาย ผมยาวๆ มีหนวดๆ ใส่หมวกแกป กลับด้าน ถือวอเดินมาบอกว่า ขออภัยด้วยครับ ของแถม S8+หมดครับ จะส่งตามหลังให้ทางไปรษณีย์
ผมถามไปว่า ส่งกี่วัน เค้าก็บอกมาว่า ส่งภายใน 1-14 วันครับ เฮ้ยเดี๋ยวนะ ส่งทางไหน ลงทะเบียนหรือEMS ถ้าลงทะเบียนผมเพิ่มเงินให้เป็น EMSได้มั้ยเค้าก็บอกมาว่าเด่ยวรบกวนรอสักครู่ขอประสานงานก่อนครับ
พอประสานเสร็จ ก็บอกมาว่า ส่งให้เป็น EMS ครับ ส่งออกภายในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 ครับ โอเค รู้สึกแย่แต่ก็เอาวะ EMS 2-3 วันก็คงได้เอาเครื่องกลับมาใช้ตามปกติ ไปก่อนใช้เคสยาง ที่jaymart แถมมาไปก่อน
ส่วนฟิลม์เพื่อนบอก ไม่ต้องติดหรอกไม่ก็ให้พี่ฟูติดให้ แต่ก็รอของศูนย์มาก่อนละกัน ไม่กี่วันเอง จนผ่านไป2 วันไม่มีมาก็เลยไปเอาฟิลม์ เก่าๆ ของ ip7+ ด้านหลัง เคสมา ตัดแปะไว้ชั่วคราวก่อน
จากนั้นก็ไป รอแล้วรอเล่า เฝ้าติดตาม จนผ่านไป 4-5วัน ไม่มีวี่แววของมา ก็เลยไปถามในเพจ Samsung Mobile Thailand วันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 17.50 ให้เค้าตรวจสอบ
ทาง เพจก็แจ้งกลับมาขอรายละเอียด
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อ
- ใบรับของสมนาคุณ
เราก็แสดงไปตามปกติ พร้อมแจ้งเรื่องราวไป แล้วก็เงียบไปจนวันที่ 30 พฤษภาคมก็ได้ถามไปอีกรอบ พอตกดึกของวันที่ 30 พฤษภาคม ประมาณ 19.30น. ได้รับ SMS จาก SS ว่า
ของสมนาคุณ S8+ จะส่งถึงเราภายใน 24 มิถุนายน 2560 เหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ เฮ้ยไรเนี่ย ในงานบอกภายใน 14 วัน พอมาตอนนี้ รอต่อไปเป็นเดือนเลยเหรอเลยโพสต่อสอบถามไปในเพจ
วันรุ่งขึ้นเพจออกมาบอกแบบหน้าด้านๆว่า เนื่องจากมีการจัดส่งล่าช้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก รบกวนรอตามระยะเวลาที่แจ้งใน SMS ก่อนนะครับ
มาถึงตอนนี้ไม่พอใจอย่างมากต้องถามหาคนรับผิดชอบ คนในงานที่ดูแลงานวันนี้นบอก 1-14 วัน EMS ด้วย (แต่ไม่มีหลักฐาน เพราะคิดว่าไม่เป็นแบบนี้ ) คือประเด็น
SS เร่งทำยอดขายในงาน ให้ได้ยอดสูงๆ ก่อน ส่วนของแถม ของสมนาคุณ ที่โฆษณาไว้ ช่างมันปล่อยให้ลูกค้ารอต่อไป งานหลังบ้านเลื่อนได้ก็เลื่อน เอายอดขายไว้ก่อน แบบนี้รึเปล่าครับ
รบกวนผู้เกี่ยวข้องหรือสมาชิกแนะนำหน่อยว่า ควรจะทำอย่างไรกับ SS หรือ ปล่อยไปตามยถากรรม ที่ดันหลงเชื่อพนักงาน ดูแลงาน ครับ
ขอบคุณครับ