เมื่อวันที่ 26 พค. 2560 ผมถูกระงับสัญญาณ TrueVision บอกว่าผมค้างจ่าย 2 เดือน คือเดือน คือ มีค. และ เมย. แต่ในความจริงเดือน มีค. ผมจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 23/04/2017 เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าจะรับไปตรวจสอบ แต่ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่มีรายละเอียดการแก้ไขแจ้งกลับมา มาวันนี้เมื่อเช้านี้มีเจ้าหน้าที่ทรู (บริษัทรับเก็บอุปกรณ์) โทรมาจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ เพราะผมแจ้งยกเลิกไป ผมสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ทรูท่านบอกว่าขอเวลาตรวจสอบก่อน (ผ่านมาหลายวันแล้ว) และผมมียอดค้างชำระค่าบริการ 2 เดือน คือเดือน เมย.และ พค. ผมอยากขอความเห็นเพื่อนๆ สมาชิกว่าในกรณีที่ทรูตัดสัญญาณเดือน พค. ผมต้องจ่ายเงินเขาด้วยหรือครับทำอย่างไรได้บ้างครับ
ปล. ผมเคยร้องเรียน AIS และ DTAC มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ในนี้ทำงานดีมากเมื่อเทียบกับทรู และเจ้าหน้าที่ทรูไม่เคยโทรมาสอบถามอะไรเลย ผมก็ไม่รู้ว่าจะติดต่อ คน ของทรูได้อย่างไร
จ่ายบิลทรูแล้วไม่ยอมตัดยอดให้ ทำให้ TrueVision ถูกระงับ แต่คิดค่าบริการเต็มเดือน
ปล. ผมเคยร้องเรียน AIS และ DTAC มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ในนี้ทำงานดีมากเมื่อเทียบกับทรู และเจ้าหน้าที่ทรูไม่เคยโทรมาสอบถามอะไรเลย ผมก็ไม่รู้ว่าจะติดต่อ คน ของทรูได้อย่างไร