จ่ายบิลทรูแล้วไม่ยอมตัดยอดให้ ทำให้ TrueVision ถูกระงับ แต่คิดค่าบริการเต็มเดือน

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 26 พค. 2560 ผมถูกระงับสัญญาณ TrueVision บอกว่าผมค้างจ่าย 2 เดือน คือเดือน คือ มีค. และ เมย. แต่ในความจริงเดือน มีค. ผมจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่  23/04/2017 เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าจะรับไปตรวจสอบ แต่ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่มีรายละเอียดการแก้ไขแจ้งกลับมา  มาวันนี้เมื่อเช้านี้มีเจ้าหน้าที่ทรู (บริษัทรับเก็บอุปกรณ์) โทรมาจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ เพราะผมแจ้งยกเลิกไป ผมสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ทรูท่านบอกว่าขอเวลาตรวจสอบก่อน (ผ่านมาหลายวันแล้ว) และผมมียอดค้างชำระค่าบริการ 2 เดือน คือเดือน เมย.และ พค. ผมอยากขอความเห็นเพื่อนๆ สมาชิกว่าในกรณีที่ทรูตัดสัญญาณเดือน พค. ผมต้องจ่ายเงินเขาด้วยหรือครับทำอย่างไรได้บ้างครับ

ปล. ผมเคยร้องเรียน AIS และ DTAC มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ในนี้ทำงานดีมากเมื่อเทียบกับทรู และเจ้าหน้าที่ทรูไม่เคยโทรมาสอบถามอะไรเลย ผมก็ไม่รู้ว่าจะติดต่อ คน ของทรูได้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่