พอดีเพิ่งเปิดบังกะโล ธุรกิจครอบครัว ดูแลกันเอง สามสี่คน
เป็นบังกะโลแยกเดี่ยว จำนวนสิบกว่าหลัง
บริการทั้งแบบ ชั่วคราว และค้างคืน 300/500
มีกล้อง CCTV ตรงถนนหน้าทางเข้าหลัก กับท้ายบังกะโล
ด้วยความที่ครอบครัวไม่เคยทำธุรกิจบริการมาก่อน เลยหน้าบาง (บอกตามตรง)
พอเปิดมาสักพัก เริ่มเจอปัญหา ผ้าห่มหาย สูบบุหรี่ ในห้อง
ซึ่งของหาย ผ้าห่มหาย ปลอกหมอนหาย
ไม่รู้จะตามยังไง เนื่องจากไม่ได้ขอบัตรประชาชนไว้แต่แรก
เลยอยากจะสอบถามคร่าวๆ
- ปัญหาที่พบบ่อยๆ ที่ลูกค้าทำคืออะไรบ้างครับ
- มีแนวทางแก้ไข/ป้องกันอย่างไร
- ปกติ เค้ายึด/จด เลขบัตรกันไหม สำหรับคนพักชั่วคราว/ค้างคืน สำหรับที่พักราคานี้
เพราะกลัวว่า บางทีพวกมาพักชั่วคราว ต้องการความเป็นส่วนตัว
(ไม่รู้ว่าปกติเค้ายึดบัตร ให้เช็คของก่อนออกไหม กับ ที่พักราคานี้)
- ของที่หายมูลค่ามากสุด คืออะไร/ แก้ไข ตามคืน แจ้งความ ไหมครับ
สอบถามเจ้าของ ห้อง/ที่พัก/บังกะโล รายวัน,ชั่วคราว เจอของหาย+ปัญหาปวดหัวอะไรบ้างครับ
เป็นบังกะโลแยกเดี่ยว จำนวนสิบกว่าหลัง
บริการทั้งแบบ ชั่วคราว และค้างคืน 300/500
มีกล้อง CCTV ตรงถนนหน้าทางเข้าหลัก กับท้ายบังกะโล
ด้วยความที่ครอบครัวไม่เคยทำธุรกิจบริการมาก่อน เลยหน้าบาง (บอกตามตรง)
พอเปิดมาสักพัก เริ่มเจอปัญหา ผ้าห่มหาย สูบบุหรี่ ในห้อง
ซึ่งของหาย ผ้าห่มหาย ปลอกหมอนหาย
ไม่รู้จะตามยังไง เนื่องจากไม่ได้ขอบัตรประชาชนไว้แต่แรก
เลยอยากจะสอบถามคร่าวๆ
- ปัญหาที่พบบ่อยๆ ที่ลูกค้าทำคืออะไรบ้างครับ
- มีแนวทางแก้ไข/ป้องกันอย่างไร
- ปกติ เค้ายึด/จด เลขบัตรกันไหม สำหรับคนพักชั่วคราว/ค้างคืน สำหรับที่พักราคานี้
เพราะกลัวว่า บางทีพวกมาพักชั่วคราว ต้องการความเป็นส่วนตัว
(ไม่รู้ว่าปกติเค้ายึดบัตร ให้เช็คของก่อนออกไหม กับ ที่พักราคานี้)
- ของที่หายมูลค่ามากสุด คืออะไร/ แก้ไข ตามคืน แจ้งความ ไหมครับ