ร้องเรียนการบริการของศูนย์บริการ Huawei

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.60 ที่ฝนตกหนัก ผมได้วิ่งตากฝน และพลาดทำมือถือหล่น ตกพื้น ที่มีน้ำ
ทำให้มีปัญหา ผมก็เลยตัดสินใจ รีบไปศูนย์ซ่อม Huawei สาขาเซียรรังสิต
แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึง ผมกลับได้คำตอบที่ต้องอึ้ง!!! คือ
-------------        ช่างลางาน ค่ะ ----------------
ทำให้ผมตกใจแล้วมือถือผมจะทำไง ครับ
ผมรู้ว่าตอนนี้ มือถือผมนอกเงื่อนไข แต่จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

พนง. ให้ผมรออีก 2 วัน คือ ช่างจะมาวันที่ 1 มิ.ย.60
จากนั่นผมถามว่า ช่างมีแค่ 1 คนเองหรือ????

พนง.บอกค่ะ

แล้วจะเปิดศูนย์ซ่อมทำไม

ผมจึงโทรเข้า call center ของ huawei  02-250 9422
พนง ที่รับสายชื่อ คุณรพีพรรณ แก้ววิเศษ
รับสาย ผมจึงแจ้งข้อขัดข้อง ให้พนง. ทราบ แต่กลับตอบผมว่า
ให้ติดต่อศูนย์ ผมจึงฝากคำถามว่า ทำไมศูนย์ถึงบริการแบบนี้ ช่างมีแค่คนเดียว
ผู้บริหาร รู้ไหม ทำไมไม่แก้ไข

ลค.เดือดร้อน น่าจะมีวิธีที่ดีกว่านี้
ผมชอบเครื่อง P9 เพราะถ่ายรูปสวย
แต่การบริการแบบนี้ น่าเจ็บใจ ที่เสียเวลามา

ผมเปิดลำโพง ให พนง. ฟังเลย
่ว่าคุยกันแบบไหน
ผมบอกว่า พวกคุณไม่ผิด แต่ที่ผิดคือ การบริหาร
ผมร้องเรียน ถึง ผู้บริหาร ให้คุณล่ะ

ผมบอกแบบนี้

แต่พนง.ที่รับเรื่องกลับ แจ้งให้ ผมเมล ร้องเรียนไป ยัง mobile.th@huawei.com แทน
ผมจะคุยกับคน ไม่อยากคุยผ่านเมลเลยบอกตรงๆ
และผมขอให้รับเรื่องทางนี้ และแจ้งผล กลับมาภายใน 1 ชม.

สรุปรับปากจะแจ้งให้ และหายเงียบเข้าป่า

สุดท้าย พนง สาขา บอกนัดช่างมาดูให้ผมวันนี้ 31 พ.ค. 60
แต่ไม่รู้จะจริงไหม จะไปเสียเที่ยวไหม
ทำใจ เตรียมซื้อมือถือใหม่ไว้แล้ว

ปล. อย่าดราม่า เรื่องมือถือ แต่อยากให้ ทุกคนเรียกร้องการบริการหลังการขายกันมากกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่