คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3148385
ขอแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อสอบถามโดยตรงที่ Help Desk กยศ. ธนาคารกรุงไทย โทร.02-208-8699 ในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.) จะมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำอย่างละเอียดค่ะ หรือ ส่งปัญหาไปปรึกษาทาง Email : gsl@ktb.co.th หรือสอบถามโดยตรงที่ กองทุน กยศ. Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-0164888 ซึ่งได้ขยายเวลาการให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 - 31 พฤษภาคม 2560 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 20.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ขอบคุณค่ะ
ขอแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อสอบถามโดยตรงที่ Help Desk กยศ. ธนาคารกรุงไทย โทร.02-208-8699 ในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.) จะมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำอย่างละเอียดค่ะ หรือ ส่งปัญหาไปปรึกษาทาง Email : gsl@ktb.co.th หรือสอบถามโดยตรงที่ กองทุน กยศ. Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-0164888 ซึ่งได้ขยายเวลาการให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 - 31 พฤษภาคม 2560 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 20.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอปรึกษาเรื่อง การชำระหนี้ กยศ.
แต่วันนี้ได้รับ จดหมาย ลักษณะนี้ แจ้งเงินต้นคงเหลือ 11000. (ทั้งๆที่ยอดหนี้จริงๆตอนศาลตัดสินประมาณ 110,000บาท ) ว่าให้ชำระ เงินยอด16000กว่าบาท เพื่อระงับการดำเนินคดี เป็นไปได้หรือไม่ว่าที่ผ่านมาทางกองทุนไม่เคยได้รับเงินที่เรา ผ่อนชำระ (เพราะไม่เคยได้รับใบเสร็จ จากทางกองทุนเลย นอกจากสลิปที่จ่าย ของกรุงไทย ซึ่งไม่ได้เก็บไว้)
ใครเคยได้รับหนังสือแบบนี้บ้างคะ คือหนังสืออะไร คือ คุณแม่เพิ่งเอาจดหมายให้ดูตอน ค่ำแล้ว จึงยังไม่ได้ติดต่อไปเบอร์ตามในจดหมาย
คำถามคือ
1. ถ้าไม่พร้อมชำระยอด16000สามารถ ชำระขั้นต่ำที่1200. ตามที่ตกลงกับศาล ได้หรือไม่
2. จขกท. ไม่ได้เก็บสลิปที่ชำระไว้เลย แต่ทุกครั้งที่ชำระจะไปจ่ายที่ ธ.กรุงไทยตลอดไม่ทราบว่าทางธนาคารสามารถเช็คย้อนหลังได้หรือไม่ว่า ที่ผ่านมา2ปี เรามีการชำระเงินเข้าไปตลอด
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่แสดง ความคิดเห็น