โฆษณาบนยูทูปที่มีเนื้อหายาวยาวซึ้งซึ้งมีผลต่อยอดขายผลิตภัณฑ์มากกว่าโฆษณาแบบสั้นตรงประเด็นหรือเปล่าครับ
คือจะมีโฆษณาที่เน้นเนื้อหาซึ้งซึ้งซึ่งผมจำเนื้อหาโฆษณาได้แต่จำผลิตภัณฑ์ไม่ได้ คือบางทีก็สคิป ข้ามไปดูคลิป เข้าใจว่า
ในเงื่อนไขถ้าสคิปผู้ทำโฆษณาจะไม่เสียเงินค่าโฆษณา ในเมื่อสคิปแล้วไม่เสียค่าโฆษณาทำไมไม่แปะโลโก้บริษัทไว้ตอนต้น
ของโฆษณาเลยครับหรือมีข้อตกลงอะไรหรือเปล่าครับว่าห้ามแปะโลโก้ไว้ต้นโฆษณา แล้วทำไมไม่เอาโลโก้บริษัทไว้มุมล่างหรือ
บนของภาพครับคนดูไม่จบอย่างน้อยจะได้จำโลโก้บริษัทได้ หรือว่ามีคนกลุ่มที่ดูจนจบแล้วจำผลิตภัณฑ์ได้เยอะกว่าพวกที่ข้ามไป
หรือจำผลิตภัณฑ์ไม่ได้ครับ ส่วนตัวผมคิดว่าโฆษณาแบบสั้นตรงประเด็น โชว์โลโก้บริษัทใน 3 วิแรกน่าจะได้ผลกว่าครับ หรือมีผลวิจัย
แล้วว่าโฆษณาแบบซึ้งซึ้งแล้วได้ผลกว่าครับ หรือเป็นความอาร์ตของพวกเอเจนซี่โฆษณาในการสร้างเนื้อหาที่น่าประทับใจส่วนยอดขาย
จะเพิ่มหรือเปล่าเป็นเรื่องรองลงไปครับ
โฆษณาบนยูทูปที่มีเนื้อหายาวยาวซึ้งซึ้งมีผลต่อยอดขายผลิตภัณฑ์มากกว่าโฆษณาแบบสั้นตรงประเด็นหรือเปล่าครับ
คือจะมีโฆษณาที่เน้นเนื้อหาซึ้งซึ้งซึ่งผมจำเนื้อหาโฆษณาได้แต่จำผลิตภัณฑ์ไม่ได้ คือบางทีก็สคิป ข้ามไปดูคลิป เข้าใจว่า
ในเงื่อนไขถ้าสคิปผู้ทำโฆษณาจะไม่เสียเงินค่าโฆษณา ในเมื่อสคิปแล้วไม่เสียค่าโฆษณาทำไมไม่แปะโลโก้บริษัทไว้ตอนต้น
ของโฆษณาเลยครับหรือมีข้อตกลงอะไรหรือเปล่าครับว่าห้ามแปะโลโก้ไว้ต้นโฆษณา แล้วทำไมไม่เอาโลโก้บริษัทไว้มุมล่างหรือ
บนของภาพครับคนดูไม่จบอย่างน้อยจะได้จำโลโก้บริษัทได้ หรือว่ามีคนกลุ่มที่ดูจนจบแล้วจำผลิตภัณฑ์ได้เยอะกว่าพวกที่ข้ามไป
หรือจำผลิตภัณฑ์ไม่ได้ครับ ส่วนตัวผมคิดว่าโฆษณาแบบสั้นตรงประเด็น โชว์โลโก้บริษัทใน 3 วิแรกน่าจะได้ผลกว่าครับ หรือมีผลวิจัย
แล้วว่าโฆษณาแบบซึ้งซึ้งแล้วได้ผลกว่าครับ หรือเป็นความอาร์ตของพวกเอเจนซี่โฆษณาในการสร้างเนื้อหาที่น่าประทับใจส่วนยอดขาย
จะเพิ่มหรือเปล่าเป็นเรื่องรองลงไปครับ