ตามกระทู้เลยคะ พอดีว่าสายการบินกานต์แอร์มีการยกเลิกเที่ยวบินไปตั้งแต่ประมาณช่วยปลายเดือนเมษายน ทางสายการบินก็มีการแจ้งผู้โดยสารล่วงหน้ามาแล้ว และมีการติดต่อบอกผู้โดยสารว่าจะมีการคืนเงินให้ถายในหนึ่งอาทิตย์(ประมาณวันที่5/5/60) แต่จนถึงตอนนี้ จขกท. ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ เราติดต่อไปที่กานต์แอร์ตลอด โทรไปแล้วรับก็จะบอกพลัดวันตลอด แต่ส่วนมากจะสายไม่ว่าง อย่างนี้เราต้องทำยังไงคะ????
มีใครยังไม่ได้เงินคืนจากสายการบินกานต์แอร์บ้างคะ?