ก่อนหน้านั้น อินเตอร์เน็ตบ้าน จขกท. ปกติดีหากฝนไม่ตก จนกระทั่งเข้าหน้าฝน(ต้นเดือนพฤษภา)สัญญานเริ่มติดๆดับๆ จนทนไม่ใหว จขกท.โทรไปสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ายหนึ่งได้รับคำตอบว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ แต่หลังจากดีได้ไม่นานก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม คือฝนตกเมื่อใหร่จะเกิดปัญหาเดิมขึ้นตลอด
จขกท. ทราบว่าเมื่อฝนตกความชื้นในอากาศจะรบกวนสัญญาน เป็นเรื่องทางเทคนิค แต่นี่เป็นเรื่องของผู้ให้บริการที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่ปล่อยไปตามเลย แบบชนิดที่ว่ามีปัญหาก็ตามแก้กันไป สุดท้ายผลเสียตกไปอยู่ที่ผู้รับบริการ
จึงอยากจะถามว่าเรามีสิทธิหรือไม่ที่สามารถทำให้ผู้ให้บริการปรับปรุงระบบ หรือ สามารถเอาผิดผู้ให้บริการที่ไม่สามารถทำตามสัญญาได้หรือไม่
จิงๆแล้ว จขกท.ไม่ได้มีความคิดอยากเอาผิดอะไรผู้ให้บริการเหมือนที่จั่วหัวกระทู้ไว้ แต่หากหมดความอดทนคงต้องดำเนินการตามที่ว่า
ปล1. ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของ จขกท. มีแบนเนอร์ สีฟ้า-ขาว
ปล2. จขกท.ใช้เน็ตมือถือในการตั้งกระทู้นี้ (สัญญาณเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้)
เรามีสิทธิเอาผิดผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตได้หรือไม่ ถ้าเกิดกรณี.....
จขกท. ทราบว่าเมื่อฝนตกความชื้นในอากาศจะรบกวนสัญญาน เป็นเรื่องทางเทคนิค แต่นี่เป็นเรื่องของผู้ให้บริการที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่ปล่อยไปตามเลย แบบชนิดที่ว่ามีปัญหาก็ตามแก้กันไป สุดท้ายผลเสียตกไปอยู่ที่ผู้รับบริการ
จึงอยากจะถามว่าเรามีสิทธิหรือไม่ที่สามารถทำให้ผู้ให้บริการปรับปรุงระบบ หรือ สามารถเอาผิดผู้ให้บริการที่ไม่สามารถทำตามสัญญาได้หรือไม่
จิงๆแล้ว จขกท.ไม่ได้มีความคิดอยากเอาผิดอะไรผู้ให้บริการเหมือนที่จั่วหัวกระทู้ไว้ แต่หากหมดความอดทนคงต้องดำเนินการตามที่ว่า
ปล1. ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของ จขกท. มีแบนเนอร์ สีฟ้า-ขาว
ปล2. จขกท.ใช้เน็ตมือถือในการตั้งกระทู้นี้ (สัญญาณเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้)