การให้ข้อมูลที่ผิดของ call center ais

ขอคอมเม้นการทำงานของ callcenter Ais
เนื่องจากให้ข้อมูลแก่ลูกค้าไม่ถูกต้องและทำให้เกิดความเสียหาย
เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นจากโครงการ hotdeal (ครบ 12 เดือน) ก่อนจะครบ 12 เดือนได้มีการซื้อ ip7 (เครื่องเปล่าพร้อมสัญญาใช้ มากกว่า399 อีก 12 เดือน)
สนทนาครั้งแรก : ก่อนจะครบ 1 ปี ได้มีการโทรสอบถามพนักงานได้แจ้งว่า สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ค่ะ เป็นโปรโมชั่นไหนก็ได้
สนทนาครั้งสอง : โทรไปครั้งที่ 2 ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นปกติ พนักงานแจ้งไมสามารถเปลี่ยนเป็นโปรปกติได้ ต้องเป็นโปรในโครงการเท่านั้น เนื่องจากติดสัญญาเครื่อง ip7
สนทนาครั้งสาม : ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นปกติได้ คุณติดสัญญาเครื่องเก่าอยู่

ซึ่งทั้ง 3 ครั้ง พยายามจะอธิบายให้เข้าใจว่าสัญญาที่ต่อนั้น
เราซื้อ แค่เครื่องเปล่า พร้อมกับสัญญาใช้ ais ต่อในระยะเวลา 12 เดือน
พนักงานก็พยายามจะบอกว่าลูกค้าติดสัญญาอยู่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นโครงการอื่นได้
ต้องเป็น hotdealเท่านั้น !! ดิฉันก็พยายามย้ำให้เค้าตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง จนกว่าจะเข้าใจข้อมูลที่ตรงกัน

สรุปดิฉันเปลี่ยนเป็นโปรอะไรก็ได้ แต่ต้องมากกว่า 399 (ซึ่งฉันเข้าใจตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว)
แต่ทำการแจ้งเปลี่ยนตั้งแต่ที่ครบสัญญา ครั้งสุดท้ายนี้เค้าให้เปลี่ยนได้แต่ก็ต้องรอครบรอบบิล
นี่คือสิ่งที่ลูกค้าได้รับเมื่อพนักงานมีความเข้าใจที่ตรงกับข้อมูลแคมแปนของ AIS
หวังว่า AIS จะพัฒนาพนักงาน ให้มีความเข้าใจรายละเอียดของสินค้า ก่อนที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้า
จะได้ไม่ทำให้ลูกค้าเสียเวลา เสียความรู้สึก และเสียผลประโยชน์
AIS ได้ประโยชน์จากการขายสินค้า เพราะได้เงินจากยอดการใช้งาน
ลูกค้า จ่ายเงินให้ AIS แต่ก็ต้องการประโยชน์จากการที่เสียเงินไปนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค AIS เตือนภัย AIS Mobile BPL
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่