พอดีเรามีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคน คนนึงเรื่องการตลาด ว่าด้วยเรื่องการจราจรภายในศูนย์การค้า
ว่าเรื่องรถติดภายในตัวห้าง และหาที่จอดรถยากมันน่าจะเป็นจุดอ่อนได้ แต่เค้ากลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของนักการตลาด แต่ในความคิดเรามันน่าจะเกี่ยวเนื่องกันได้นะ
เพราะมันจะทำให้คนไม่อยากไป แล้วต่อไปมันก็จะส่งผลมาถึงนักการตลาดได้นะ
คือเรามองว่าการตลาดมันก็ต้องดูครอบคลุมปัจจัยทั้งหมดที่จะทำให้คนมาอุดหนุนของเรา
เลยอยากขอความเห็นหน่อยจ้ะ ว่าคุณคิดว่าปัญหานี้เกี่ยวข้องกับนักการตลาดหรือเปล่า
เรื่องหาที่จอดรถยากในห้างเกี่ยวกับนักการตลาดหรือไม่
ว่าเรื่องรถติดภายในตัวห้าง และหาที่จอดรถยากมันน่าจะเป็นจุดอ่อนได้ แต่เค้ากลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของนักการตลาด แต่ในความคิดเรามันน่าจะเกี่ยวเนื่องกันได้นะ
เพราะมันจะทำให้คนไม่อยากไป แล้วต่อไปมันก็จะส่งผลมาถึงนักการตลาดได้นะ
คือเรามองว่าการตลาดมันก็ต้องดูครอบคลุมปัจจัยทั้งหมดที่จะทำให้คนมาอุดหนุนของเรา
เลยอยากขอความเห็นหน่อยจ้ะ ว่าคุณคิดว่าปัญหานี้เกี่ยวข้องกับนักการตลาดหรือเปล่า