ซื้อ iphone 7+ มาจากทรู ตอนเดือน 10/2016 เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนใช้สายชาร์ต ชาร์ตตามปกติแต่มันขึ้นว่า This accessory may not be supported ชาร์ตเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ก็เห็นว่ายังไม่หมดประกัน จึงนำสายเข้าไปเครมที่ true shop สีลมคอมเพล็กซ์ ทาง shop ก็รับไปส่งต่อทางช่างตรวจสอบ หลังจากนั้น 3 วันทางช่างก็ติดต่อกลับมาว่า ไม่สามารถเครมสายให้ได้ เนื่องจากพบว่าสายมีความชื้น และทองแดงบางส่วนหลุดไปหน่อยนึง ซึ่งเราได้ฟังก็งงเพราะเราก็ใช้งานปกติ และดูแลอย่างดี แต่มาเจอเหตุผลที่ไม่ให้เครมแบบนี้เลยงงๆ จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ หน่อยว่ามีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง และทำอย่างไรได้บ้าง สามารถส่งสายไปเครมตรงที่ศูนย์ apple เลยได้หรอเปล่า
ปล. ช่างแนะนำให้ซื้อสายใหม่ที่ shop apple ได้ราคา 990 แต่ถ้าซื้อที่ทรูช็อป ราคา 790 เราฟังดูแล้วรู้สึกเหมือนอยากขายของมากกว่า
มีใครเคยโดนปฎิเสธการเคลมสายชาร์ต iphone เพราะพบความชื้นในสายบ้าง
ปล. ช่างแนะนำให้ซื้อสายใหม่ที่ shop apple ได้ราคา 990 แต่ถ้าซื้อที่ทรูช็อป ราคา 790 เราฟังดูแล้วรู้สึกเหมือนอยากขายของมากกว่า