เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้ เราจำเป็นต้องทนไหม เมื่อยังจ่ายบิลราคาเดิม ( C Internet by CAT )

บ้านเราใช้เน็ตของ C Internet by CAT เน็ตเร็วไม่ค่อยปัญหา แต่เมื่อ 13 พ.ค. ที่ผ่านมาเร้าเตอร์พัง รอ 5 วันพนังงานมาซ่อม เอาเร้าเตอร์ตัวใหม่มาเปลี่ยน แต่ปรากฎว่า เน็จ wifi ใช้ไม่ได้ ใช้ได้แค่สายแลน (ซึ่งคุณภาพก็ไม่เร็วมาก) ซึ่งบ้านเรามีคอมใช้สายแลนเพียงตัวเดียว ทุกคนในบ้านใช้เน็ตผ่านมือถือ เราจึงโทรไปแจ้งครั้งที่ 2 รอ 2 วันพนักงานมาดูบอก อาจเป็นเพราะสัญญาเน็ตแรงจนทำให้ศักยภาพตัวกระจาย wifi ไปไม่ถึง เราจึงขอให้เอาเร้าตัวตัวเดิมหรือชนิดเดิมมาติดให้ พนังงานแจ้งว่าตัวเดิมต้องสั่งจาก ตปท. และแพงมาก ให้เราไปก่อน

ในระหว่างนี้ ทุกคนในบ้านซื้อเร็ตมือถือเพิ่ม เพราะ wifi บ้านเราใช้ได้ไม่ปกติ (โหลดไม่ไปเลย ช้ามาก) ** ตามคำโฆษณาเน็ต 30/10MB (การันตีความเร็วเนื่องจากใช้เน็ตองค์กร เราอยากรู้ว่าเราต้องเข้าใจ CAT ไหม ในระหว่างที่ CAT บอกให้เรารอ และยังใช้การไม่ได้ CAT ก็เก็บค่าบริการเราเต็มจำนวน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่