การออกใบกำกับภาษี กรณีลูกค้าตีเช็ครวมหลายๆยอด

ถ้าลูกค้าตีเช็ครวมมาหลายๆยอด
เช่น ใบส่งสินค้า 3 ใบ แต่ตอนรับเช็คออก 3 ยอดรวมกัน
เวลาออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน เราก็ต้องออกเป็น 3 ใบ
เพื่อให้สอดคล้องกับ PO และใบส่งสินค้า
ทีนี้ตรงช่องรายละเอียดเช็ค จำนวนเงิน จะกรอกอย่างไรคะ
เพราะถ้ากรอกตามหน้าใบเช็ค ยอดมันจะมากกว่าใบเสร็จค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่