ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB มากเลยค่ะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตหายบ้างละ เราเตอร์ร้อนบ้างละ ออนไลน์ต่อเนื่องบ้างละ
แต่ถ้านาน ๆ ทีมันก็ได้ไงค่ะ แต่นี้เป็นเดือนหนึ่งเป็น 5-6 ครั้ง บางครั้ง 2-3 วัน หรือเป็นอาทิตย์ถึงจะใช้ได้
โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็ให้ทำแต่วิธีเดิม ๆ คือตั้งค่าเราเตอร์ แต่ไม่เคยเห็นจะตั้งได้สักที
สุดท้าย ปลายเดือนก็เก็บเราเต็ม ทั้ง ๆ ที่เน็ตเสียนานมาก บ่อยมาก
นี้คือการบริการของ 3BB เหรอค่ะ
นี้ถ้าไม่ติดว่ามีการประกันเราเตอร์ดิฉันย้ายค่ายไปนานแล้วค่ะ เราเตอร์ก็ห่วยมาก ดิฉันเห็นที่ทำงานเป็นของที่อื่นเขายังออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง แต่นี้คุณอ้างว่าเราออนไว้นานเลยเครื่องเลยรีเซทใหม่ คืออะไรค่ะ ?
แล้วที่สำคัญคือ ค่าโทรที่ฉันต้องโทรไปที่ 3ฺฺBB ถ้ามันโทรฟรีจะให้โทรหากี่ครั้งไม่ว่า นี้คือค่าใช้จ่ายของลูกค้าเช่นกัน ถ้าแค่เดือนละ 1-2 ครั้งมันก็โอเค นี้คุณเดือนหนึ่ง 5-6 ครั้งอะไรมันจะเสียบ่อยขนาดนี้
นี้มันไม่ยุติธรรมแก่ผู้บริโภคมากเลยนะค่ะ ทำยังไงได้บ้างค่ะ 3BB ช่วยหาคำตอบให้ฉันหน่อยได้ไหมค่ะ
คราวที่แล้วก็เรื่องการชำระเงิน คราวนี้มาเรื่องสัญญาณ บริการคุณแย่จริง ๆ ค่ะ
ผิดหวังที่สุด บอกเลยค่ะ
3BB เสียบ่อยมาก ดำเนินการยังไงได้บ้างค่ะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตหายบ้างละ เราเตอร์ร้อนบ้างละ ออนไลน์ต่อเนื่องบ้างละ
แต่ถ้านาน ๆ ทีมันก็ได้ไงค่ะ แต่นี้เป็นเดือนหนึ่งเป็น 5-6 ครั้ง บางครั้ง 2-3 วัน หรือเป็นอาทิตย์ถึงจะใช้ได้
โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็ให้ทำแต่วิธีเดิม ๆ คือตั้งค่าเราเตอร์ แต่ไม่เคยเห็นจะตั้งได้สักที
สุดท้าย ปลายเดือนก็เก็บเราเต็ม ทั้ง ๆ ที่เน็ตเสียนานมาก บ่อยมาก
นี้คือการบริการของ 3BB เหรอค่ะ
นี้ถ้าไม่ติดว่ามีการประกันเราเตอร์ดิฉันย้ายค่ายไปนานแล้วค่ะ เราเตอร์ก็ห่วยมาก ดิฉันเห็นที่ทำงานเป็นของที่อื่นเขายังออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง แต่นี้คุณอ้างว่าเราออนไว้นานเลยเครื่องเลยรีเซทใหม่ คืออะไรค่ะ ?
แล้วที่สำคัญคือ ค่าโทรที่ฉันต้องโทรไปที่ 3ฺฺBB ถ้ามันโทรฟรีจะให้โทรหากี่ครั้งไม่ว่า นี้คือค่าใช้จ่ายของลูกค้าเช่นกัน ถ้าแค่เดือนละ 1-2 ครั้งมันก็โอเค นี้คุณเดือนหนึ่ง 5-6 ครั้งอะไรมันจะเสียบ่อยขนาดนี้
นี้มันไม่ยุติธรรมแก่ผู้บริโภคมากเลยนะค่ะ ทำยังไงได้บ้างค่ะ 3BB ช่วยหาคำตอบให้ฉันหน่อยได้ไหมค่ะ
คราวที่แล้วก็เรื่องการชำระเงิน คราวนี้มาเรื่องสัญญาณ บริการคุณแย่จริง ๆ ค่ะ
ผิดหวังที่สุด บอกเลยค่ะ