คือแม่ผมใช้เบอร์ AIS รวมๆ 13 ปี จากระยะเวลาที่ใช้จริง ไม่เคยย้ายค่ายไปไหน แต่หลายปีก่อน แม่ย้ายไปอยู่เมกา นานๆกลับไทยที ก็จ่ายค่ารักษาเบอร์ไว้ตลอดครับ
ปัญหามีอยู่ว่า มีช่วง 5 ปีก่อน พอกลับมาไทย สัญญาณโดนตัด ก็เลยรีบไปถาม AIS ว่าตัดได้ไง เค้าบอก เบอร์คุณ 2G ไม่ย้ายมาเป็น 3G
แม่เลยบอกว่าดิฉันอยู่ต่างประเทศ ไม่ทราบเรื่อง ทาง AIS เลยดึงเบอร์กลับมาให้
แต่เพิ่งรู้ไม่นานนี้...ว่าไม่ได้ดึงวันกลับมาด้วยครับ
ในระบบมีขึ้นอยู่ว่าแม่ใช้เบอร์เก่ามาตลอด ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยย้าย ขึ้นโชว์ตั้งแต่วันแรก แค่วันมันหายไปแค่นั้นเอง แต่พอมาเช็ควันให้แม่ เบอร์แม่มีระยะเวลาการใช้งานมาแค่ 5 ปีแค่นั้นเอง ถามเจ้าหน้าที่ ก็โยนความผิดมาให้ลูกค้า บอกว่าเป็นเพราะลูกค้าไม่ยอมย้ายมาเป็น 3G เอง วันก็เลยต้องโดนตัดไปด้วย
AIS ทำกันแบบนี้ได้เลยหรอครับ เหมือนกำลังโดนโกงเลย ถือโอกาสตัดจำนวนการใช้งานทิ้งไปเฉยๆ ถ้าไม่เช็คก็คงไม่รู้ ผมมองว่า การที่ลดวันลูกค้าลงไป เพื่อต้องการจะลดสิทธิ์ Serenade ลง เมื่อมีโอกาสก็เลยตัดวันดื้อๆ ตัดเงียบๆ ไม่มีแจ้งด้วย เพียงใช้ข้ออ้างว่าเพราะบริษัทหมดสัมปทาน 2G จริงๆทำได้หรอครับ เบอร์ก็เบอร์เดิม ชื่อก็ AIS เหมือนเดิม และก็จ่ายค่ารักษาเบอร์มาตลอด หากจะหมดสัปทาน ลูกค้าจะกลับต่างประเทศ ก็น่าจะมีแจ้งกันก่อนตอนทำเรื่องรักษาเบอร์ จะได้เตรียมพร้อมไว้ก่อน
ใครใช้ AIS ลองไปเช็คดูนะครับว่า คุณแอบโดน AIS ลดจำนวนวันหรือเปล่า
----------------------
*อัพเดต*
AIS ไม่สามารถนำวันคืนมาให้ได้นะครับ
แม่กลับมาไทยครั้งนี้ จะให้ย้ายค่ายมา True หรือ Dtac แทนครับ เริ่มนับหนึ่งไม่เป็นไร แค่ไม่อยากอยู่ต่อกับ AIS แล้วครับ
AIS แอบตัดจำนวนวันทิ้งก็ได้หรอ? ลูกค้า 13 ปี โดนลดเหลือ 5 ปี
ปัญหามีอยู่ว่า มีช่วง 5 ปีก่อน พอกลับมาไทย สัญญาณโดนตัด ก็เลยรีบไปถาม AIS ว่าตัดได้ไง เค้าบอก เบอร์คุณ 2G ไม่ย้ายมาเป็น 3G
แม่เลยบอกว่าดิฉันอยู่ต่างประเทศ ไม่ทราบเรื่อง ทาง AIS เลยดึงเบอร์กลับมาให้
แต่เพิ่งรู้ไม่นานนี้...ว่าไม่ได้ดึงวันกลับมาด้วยครับ
ในระบบมีขึ้นอยู่ว่าแม่ใช้เบอร์เก่ามาตลอด ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยย้าย ขึ้นโชว์ตั้งแต่วันแรก แค่วันมันหายไปแค่นั้นเอง แต่พอมาเช็ควันให้แม่ เบอร์แม่มีระยะเวลาการใช้งานมาแค่ 5 ปีแค่นั้นเอง ถามเจ้าหน้าที่ ก็โยนความผิดมาให้ลูกค้า บอกว่าเป็นเพราะลูกค้าไม่ยอมย้ายมาเป็น 3G เอง วันก็เลยต้องโดนตัดไปด้วย
AIS ทำกันแบบนี้ได้เลยหรอครับ เหมือนกำลังโดนโกงเลย ถือโอกาสตัดจำนวนการใช้งานทิ้งไปเฉยๆ ถ้าไม่เช็คก็คงไม่รู้ ผมมองว่า การที่ลดวันลูกค้าลงไป เพื่อต้องการจะลดสิทธิ์ Serenade ลง เมื่อมีโอกาสก็เลยตัดวันดื้อๆ ตัดเงียบๆ ไม่มีแจ้งด้วย เพียงใช้ข้ออ้างว่าเพราะบริษัทหมดสัมปทาน 2G จริงๆทำได้หรอครับ เบอร์ก็เบอร์เดิม ชื่อก็ AIS เหมือนเดิม และก็จ่ายค่ารักษาเบอร์มาตลอด หากจะหมดสัปทาน ลูกค้าจะกลับต่างประเทศ ก็น่าจะมีแจ้งกันก่อนตอนทำเรื่องรักษาเบอร์ จะได้เตรียมพร้อมไว้ก่อน
ใครใช้ AIS ลองไปเช็คดูนะครับว่า คุณแอบโดน AIS ลดจำนวนวันหรือเปล่า
----------------------
*อัพเดต*
AIS ไม่สามารถนำวันคืนมาให้ได้นะครับ
แม่กลับมาไทยครั้งนี้ จะให้ย้ายค่ายมา True หรือ Dtac แทนครับ เริ่มนับหนึ่งไม่เป็นไร แค่ไม่อยากอยู่ต่อกับ AIS แล้วครับ