รบกวนสอบถามกรณีสินค้าไม่สมบูรณ์ครับ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า officemate รหัสลูกค้า  375412 เคยสั่งซื้อสินค้าจาก oficce mate มาหลายครั้งแล้ว (รวมทุกบิลน่าจะหลายหมื่นแล้ว)

Order ล่าสุด WO-170511708 มีปัญหากระดาษอาร์ตมันเลเซอร์ A4 105แกรม (100แผ่น) HI-JET HLG105-100  รหัสสินค้า : 5000258
กับ กระดาษอาร์ตมันเลเซอร์ A4 160แกรม (100แผ่น) HI-JET HLG164-100 รหัสสินค้า : 5001393 มีปัญหาหักงอตรงมุมทั้ง 3 รีม ดังรูป
ซึ่งผมติดต่อทาง chat support ไปแล้ว ว่าให้ทำการส่งเปลี่ยนสินค้า  แต่ปัญหาคือผมส่งคืนได้แค่ 2 รีม เพราะอีก 1 รีมแกะไปแล้ว ไม่สามารถคืนได้

ผมถามหน่อยครับ ถ้าผมไม่แกะ ผมจะรู้ไหมล่ะครับว่าข้างในมันเป็นสภาพแบบนั้นอ่ะครับ เพราะที่เคยสั่งไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้

อีกอย่างผมต้องรีบใช้ กลายเป็นผมต้องเสียเวลาส่งคืน + เสียเงินเพิ่มสำหรับค่าจัดส่งอีก ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดผมเลย

กรณีจะมีการชดเชยให้ลูกค้าหรือไม่อย่างไรครับ ค่าส่ง 122 บาทนี่แทบซื้อรีมใหม่ได้ 1 รีมเลย


ปล. 1. ไม่ได้ซีเรียสกับค่าส่งหรอกครับ แต่รู้สึกเสียเปรียบอ่ะครับ
ปล. 2. ผมหลังไมค์ไป 6 ชม. แล้วที่ ยูสเซอร์ Officemate  ปรากฎว่าเงียบกริบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่