ขอความเป็นธรรมกับการเปลี่ยนโปร Internet บ้านของ True Online ด้วยครับ

ผมได้รับการติดต่อจาก ผู้จัดการสาขา SHOP Central แจ้งวัฒนะ แล้วนะครับ ได้รับการชดเชยจากทาง True เป็นที่เรียบร้อยครับ จากการเสียผลประโยชน์และขาดโอกาส ผมได้โปรเสริมโทรฟรีเพิ่มฟรี 200 นาที/เดือน 12 เดือน ฟรี แทนครับ โดย คิดจากมูลค่า ที่ผมเสียโอกาสจากโปรนี้ออกแล้วผมไม่ได้รับการปรับลดอัตโนมัติ เป็นจำนวน 8 เดือน เดือนละ 100 = 800 บาท ผมก็ได้โปรโทรฟรีมา 200 นาที คิดเป็นมูลค่า 200 บาท ฟรี 12 เดือน = 1,600 บาท ก็โอเคครับ รับผิดชอบดี โดยทาง ผู้จัดการร้านได้ตำหนิ และ ตักเตือนพนักงานที่ทำเรื่องคนนั้นแล้ว ว่าบกพร่อง ละเลยเอกสาร ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรครับ แต่ขอไม่ลบข้อความด้านล่างออกนะครับ เป็นอุทาหรณ์ ให้รักษาสิทธิ์ของตัวเองครับ.-

...............................................................................................................................................................

จากที่มีการปรับลดราคา Internet บ้านจาก 899 เหลือ 799 แต่ทางทรูไม่ได้ปรับโปรให้ลูกค้าอัตโนมัติ ทำให้ผมเสียเงินเปล่าไปสำหรับส่วนต่างนี้ครับ

สถานที่เปลี่ยนโปร/สอบถามโปร น่าจะเป็น True Shop LOCATION ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะเป็น เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ครับ ปกติสาขานี้บริการดีมาก ผมจำวันและเวลาไม่ได้นะครับ แต่เช็คจาก Log เบอร์ กับ Customer ID ก็น่าจะได้

- ณ วันนั้นผมถามเรื่องโปรโมชั่น 50% ของเบอร์ 09x-94x-94xx ว่าจะหมดอายุเมื่อไหร่ และ จะต่ออายุอัตโนมัติหรือไม่

- ถามเรื่องโปรเน็ตบ้าน ว่าหากยกเลิก จะต้องทำยังไงบ้าง มีโปรย้ายค่ายเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาหรือไม่

- ได้ทราบ ณ ตอนนั้นว่า มีการลดราคาจาก 899 > 799 และ ลดมาเป็นระยะเวลานึงแล้ว ผมก็ถามทาง CS ว่าไม่ปรับลดให้อัตโนมัติหรือ
ทาง CS ก็แจ้งกลับมาว่าไม่ค่ะ เป็นระบบสัญญาฯ ทางคุณลูกค้าต้องยื่นบัตรประชาชน และ เซ็นขออนุญาตเปลี่ยน Package เอง ทางผมก็ยินดี และให้บัตรประชาชนไปถ่ายลงในใบคำร้องฯ และ เขียนระบุว่าปรับแพคเกจ 899 > 799.- พร้อมเซ็นต์ชื่อกำกับในเอกสารนั้นด้วย

อยากเรียนถามว่า ปัจจุบันเอกสารตัวนั้นเอาไปใช้อย่างอื่นหรือเปล่าครับ เพราะถามทาง intelligence แล้ว แจ้งว่ามีแค่การแจ้งถามโปรโมชั่นเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ผมมีการติดต่อกับ CS จากคุณ Intelligence มาแล้ว แต่ได้คำตอบที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย โดยมีทางเลือกให้ก็คือปรับลด เหลือ 799 โดยได้ Package เดิม หรือ 899 โดยได้ดูเป็นโปร Happy Family แทน แต่ส่วนต่างที่ผมเสียไป ไม่มีการชดเชยใดๆ ทั้งสิ้น

อยากฝากเตือนเพื่อนสมาชิกด้วยครับ ว่าหากไปทำสัญญาอะไรกับ TRUE ต้องถ่ายรูปเอกสาร และ พนักงาน CS (Customer Service) ไว้ด้วยทุกครั้งเพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์เดียวกับผมได้

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะทำหนังสือคำร้อง และ ส่งต่อไปยัง สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ  โดยอาจจะสอบถามก่อนที่เบอร์ 1200 และจะส่งคำร้องในวันถัดไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่