อยากทราบว่า ทางลาซาด้ามีการ จัดการยังไง กับร้านที่
ส่งของมั่ว หรือ ลงขายของอีกอย่าง ส่งของอีกคอย่างครับ
คือซื้อของ
โดย ที่สั่งซื้อกล้องAtm Action camera แถมเมม32Gb แบบHD
แต่ได้รับสิน ค้าเป็นกล้อง action cameraแบบ4kซึ่งไม่ตรงกับภาพที่สั่งซื้อ
ผมสั่งซื้อเป็นHDเฉยๆ
อันนี้ลิ้งสั่งครับ
http://www.lazada.co.th/atm-action-camcorder-full-hd-1080p-wifi-cardreader-6435213.html?ff=1&boost=1
ผมจึงได้สั่งซื้อเป็นจำนวน1ชิ้น
แล้วสิ่งที่ได้รับ
อะไรคือ4K
ว้อชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช
เมมก็ไม่แถมมาให้ !!!!!!!!!!
เพิ่มอ้อฟชั่นมาทำไม
แล้วอีกอย่าง กล้อง เขียนใน สเปด ว่า170องศา ที่ส่งมาคือกล้องรับภาพได้120องศา
อย่างให้ทางlazada ชี้แจ้งเรื่องการเอาผิดกับ ทางร้านครับ คือ ยังไง ร้านยังเปิดได้ แล้ว สินค้าตัวนี้ยังติดโปรด้วย
เบื้องต้นผมได้ทำการคืนสินค้าแล้ว !!!
เลยอยากทราบว่า มีมาตรการแบบไหน ครับ
Lazadaมี การจัดการยังไง กับร้านที่ส่งของผิดครับ ???
ส่งของมั่ว หรือ ลงขายของอีกอย่าง ส่งของอีกคอย่างครับ
คือซื้อของ
โดย ที่สั่งซื้อกล้องAtm Action camera แถมเมม32Gb แบบHD
แต่ได้รับสิน ค้าเป็นกล้อง action cameraแบบ4kซึ่งไม่ตรงกับภาพที่สั่งซื้อ
ผมสั่งซื้อเป็นHDเฉยๆ
อันนี้ลิ้งสั่งครับ
http://www.lazada.co.th/atm-action-camcorder-full-hd-1080p-wifi-cardreader-6435213.html?ff=1&boost=1
ผมจึงได้สั่งซื้อเป็นจำนวน1ชิ้น
แล้วสิ่งที่ได้รับ
อะไรคือ4K
ว้อชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช
เมมก็ไม่แถมมาให้ !!!!!!!!!!
เพิ่มอ้อฟชั่นมาทำไม
แล้วอีกอย่าง กล้อง เขียนใน สเปด ว่า170องศา ที่ส่งมาคือกล้องรับภาพได้120องศา
อย่างให้ทางlazada ชี้แจ้งเรื่องการเอาผิดกับ ทางร้านครับ คือ ยังไง ร้านยังเปิดได้ แล้ว สินค้าตัวนี้ยังติดโปรด้วย
เบื้องต้นผมได้ทำการคืนสินค้าแล้ว !!!
เลยอยากทราบว่า มีมาตรการแบบไหน ครับ