Kan Air ยกเลิกเที่ยวบิน จนป่านนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน และ ติดต่อบริษัทไม่ได้

วันที่ 21 เมษายน 2560 ได้รับการติดต่อจาก Kan Air ว่าเที่ยวบินยกเลิก ผู้โดยสารสามารถมี 2 ทางเลือก
1.ให้ทางบริษัททำตั๋วโดยสารเป็น Open ตั๋วโดยสารมีอายุ 1 ปี กลับมาใช้บริการในเส้นทางเดิมได้ภายใน 1 ปี
2.คืนเงิน

เราเลือก ตัวเลือกที่ 2 ขอคืนเงิน เวลาผ่านไป 1 เดือน ไม่ได้รับการติดต่อจากทางบริษัท จึงโทรไปที่บริษัทแต่ก็ไม่มีคนรับสาย (โทรไปตั้งแต่วันที่ 10/05/2560 ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย) ส่งเมลไปก็ไม่มีใครตอบ (ส่งเมลไปให้ president ของเขา ก็ไม่ได้รับการตอบรับ)

ไม่ทราบว่ามีใครโดนบ้าง แล้วในกรณีแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่