เนื่องจากเมื่อวานได้สอบถาม เกี่ยวกับโปรโมชั่นใช้ 4G แบบ Unlimited ไปในเพจ TrueMove H
แล้วทางแอดมินได้เสนอโปรโมชั่นมาให้ดังนี้ค่ะ
"สำหรับลูกค้าปัจจุบันต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ร่วมรายการเพียง อัพแพ็กเกจเป็น 4G Plus Super Smart จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้งาน 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 Mbps.ได้แบบไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดความเร็ว และไม่ติด FUP นาน 12 เดือน เมื่อเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ
- 4G Plus Super Smart 899
- 4G Plus Super Smart 1099
- 4G Plus Super Smart 1299
- 4G Plus Super Smart 1499
- 4G Plus Super Smart 1899
ระยะเวลา แคมเปญเริ่มวันที่ 20/02/2017 ถึงวันที่ 31/07/2017
หากสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้สามารถยืนยันการเปลี่ยนโปรโมชั่นเข้ามาใหม่ได้อีกครั้งนะคะ และขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบคามเป็นเจ้าของหมายเลขดังนี้ค่ะ
1) ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน
2) เลขที่บัตรประชาชน หรือ หมายเลขพาสปอร์ต
ทางเรายินดีดำเนินการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้หากได้รับข้อมูลครบถ้วนและการเปลี่ยนโปรโมชั่นจะมีผลในรอบบิลถัดไปค่ะ"
เราจึงได้ยืนยันการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้แอดมินเปลี่ยนให้ โดยเลือกโปรโมชั่น 4G Plus Super Smart 899
ซึ่งพอแอดมินดำเนินการเปลี่ยนให้ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า
" โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ 4G+SuperSmart899 โทร500 เน็ต12GB เริ่มใช้งานวันที่ 25/05/2017 "
ในส่วนของวันเริ่มใช้งานอันนี้เข้าใจเพราะเราตัดรอบวันที่ 24
แต่ที่บอกว่า เน็ต 12GB นี่ตกลงว่าใช้ได้แค่ 12 GB หรือคะ ทำไมไม่ใช่ Unlimited อย่างที่โปรโมชั่นข้างต้นบอก
และถ้าได้แค่ 12 GB จริง จะสามารถยกเลิกการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นได้ไหมคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่ได้ไม่ตรงกับที่แอดมินได้ให้มา
ขอบคุณค่ะ
สอบถาม CC ของ True เกี่ยวกับโปรโมชั่น 4G Plus Super Smart 899
แล้วทางแอดมินได้เสนอโปรโมชั่นมาให้ดังนี้ค่ะ
"สำหรับลูกค้าปัจจุบันต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ร่วมรายการเพียง อัพแพ็กเกจเป็น 4G Plus Super Smart จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้งาน 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 Mbps.ได้แบบไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดความเร็ว และไม่ติด FUP นาน 12 เดือน เมื่อเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ
- 4G Plus Super Smart 899
- 4G Plus Super Smart 1099
- 4G Plus Super Smart 1299
- 4G Plus Super Smart 1499
- 4G Plus Super Smart 1899
ระยะเวลา แคมเปญเริ่มวันที่ 20/02/2017 ถึงวันที่ 31/07/2017
หากสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้สามารถยืนยันการเปลี่ยนโปรโมชั่นเข้ามาใหม่ได้อีกครั้งนะคะ และขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบคามเป็นเจ้าของหมายเลขดังนี้ค่ะ
1) ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน
2) เลขที่บัตรประชาชน หรือ หมายเลขพาสปอร์ต
ทางเรายินดีดำเนินการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้หากได้รับข้อมูลครบถ้วนและการเปลี่ยนโปรโมชั่นจะมีผลในรอบบิลถัดไปค่ะ"
เราจึงได้ยืนยันการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้แอดมินเปลี่ยนให้ โดยเลือกโปรโมชั่น 4G Plus Super Smart 899
ซึ่งพอแอดมินดำเนินการเปลี่ยนให้ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า
" โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ 4G+SuperSmart899 โทร500 เน็ต12GB เริ่มใช้งานวันที่ 25/05/2017 "
ในส่วนของวันเริ่มใช้งานอันนี้เข้าใจเพราะเราตัดรอบวันที่ 24
แต่ที่บอกว่า เน็ต 12GB นี่ตกลงว่าใช้ได้แค่ 12 GB หรือคะ ทำไมไม่ใช่ Unlimited อย่างที่โปรโมชั่นข้างต้นบอก
และถ้าได้แค่ 12 GB จริง จะสามารถยกเลิกการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นได้ไหมคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่ได้ไม่ตรงกับที่แอดมินได้ให้มา
ขอบคุณค่ะ