#พื้นที่ระบายความในใจ
ถึงเพื่อนๆ ที่จะซื้อรองเท้าคู่ใหม่
เราซื้อรองเท้ายี่ห้อ TOMS มาจากเซนทรัลเอมบาสซี่ รุ่นนี้สีนี้เพิ่งออก ราคาประมาณ2,800บาท (ก็ไม่ได้ถูก) ต้นเดือน ธ.ค.59 เพิ่งใส่ไป2ครั้ง รองเท้าขาดตรงตะเข็บ (ที่วงสีแดงเอาไว้) พอลองดูรอยเย็บที่ควรจะเป็นตะเข็บคู่ ปรากฎว่าตะเข็บเย็บไว้ไม่ดีทำให้ขาดง่าย แต่บ้านอยู่ลพบุรีกว่าจะเอาไปเคลมก็วันที่25 ธ.ค.59 ตั้งใจว่าอยากเอาไปเปลี่ยนได้ไหม (เคยซื้อที่อเมริกามาคู่นึงมีปัญหาเปลี่ยนได้เลย คิดว่าจะมาตรฐานเดียวกัน) พนักงานขายบอกว่าแบบนี้ซ่อมได้ค่ะ ประมาณ1เดือน เราก็ เฮ้ย นานจัง แต่ก็เอาวะ ซ่อมเองอาจจะไม่สวย เลยโอเคไป เค้าก็ออกใบส่งสินค้าซ่อมให้
#รอมา1เดือน ก็ไปที่ร้าน เจอพนักงานบอกว่า 1-2 เดือน เราก็อะไรวะ บอกช่วยเร่งให้หน่อยอยากรีบใส่
#ผ่านไป2เดือน เราไปที่ร้านอีก พนักงานบอกยังไม่มีเรื่องแจ้งเข้ามา น่าจะ 2-3 เดือน เราเริ่มอารมณ์เสีย ก็ได้แค่บอกพนักงานว่าให้ช่วยเร่งให้หน่อย
#ผ่านไป3เดือน ตามอีกก็ยังไม่ได้ จนพนักงานเห็นหน้าเราเป็นรองเท้าแล้วมั้ง..........
#เดือนที่4 คราวนี้โทรไปถาม เพราะไปทีก็เสียเวลา1วันเลย คนรับสายเป็นพนักงานใหม่ บอกไม่รู้เรื่อง คนเก่าออกไปหมดแล้ว ขอเบอร์ไว้บอกจะโทรกลับ หายไป1อาทิตย์ โทรไปอีก ก็เป็นคนใหม่อีก ขอเบอร์เช่นกัน ทีนี้โมโหแรงโวยวายไป เค้าจึงบอกจะรีบโทรกลับแน่นอน ผ่านไป1วันโทรกลับมาว่ากำลังตามเรื่องอยู่ จนอาทิตย์ที่แล้วโทรไปอีก เจอคนใหม่อีก คนนี้ให้เบอร์เซลล์มาบอกให้ลองโทรไปถามดูนะคะพี่..... คือ มันหน้าที่เราป่ะเนี่ยถามจริง.....
ในระหว่างที่ตาม สามีก็ถามว่าทำไมยังไม่ได้บีบบังคับเรามาก เพราะเค้าซื้อให้เป็นของขวัญด้วย เค้าบอกให้เมล์ไปซิ เราเลยไปดูนามบัตรร้าน มีเฟสกับIG เราเลยอินบ๊อกซ์เฟสไปถามแอดมิน
#1พค60 เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
#4พค60 แอดมินตอบ พร้อมนับปากจะตามเรื่องให้
#6พค60 ร้อนใจ จึงถามว่าได้เรื่องไหม
#8พค60 ตอบมาว่า กำลังตามให้ ตอนนี้ทีมงานออกต่างจังหวัด ไม่มีใครอยู่
#14พค60 อินบ๊อกซ์ไปอีกรอบ
#15พค60 ตอบมาว่าพนักงานที่รับรองเท้าไม่ได้ส่งเรื่องไว้ให้!!!!???? คือ อันนี้ปรี๊ดแตก เพราะเราไปถามพนักงานคนเก่าทุกครั้งเค้าก็บอกว่าอยู่ที่บริษัทๆๆ ยังไม่มีใครตอบมาเลย แล้วยังบอกว่าการที่เราตามสองที่คือ ที่ร้านและที่เฟส ทำให้เกิดความล่าช้าและสับสน ให้เราเลือกเอาว่าจะให้แอดมินตาม หรือจะให้ร้านตามให้ ....... เราตอบไปว่าตามใครก็ไม่มีใครตอบ แล้วจะให้เราอยู่เฉยๆเหรอ เราเสียเงินแล้ว รองเท้าก็เพิ่งใส่2ครั้งเอง จะให้เราทำยังไง....แอดมินก็เงียบไป แล้วซักพักก็มาขออภัยแทนทีมงาน ......จบ...... จนบัดนี้ยังไม่ได้ข้อมูลอันใดอีกเลย เงียบสนิท
@TOMSThailand
#ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจบ
#มีข้อเสนอใดโปรดชี้แนะ
#หมดหนทางจริงๆ
#ค่าน้ำมันค่าเสียเวลาค่าโทรศัพท์ซื้อใหม่ได้5คู่แล้ว
เสียความรู้สึกกับรองเท้า TOMS #ลูกค้าขอระบาย
#พื้นที่ระบายความในใจ
ถึงเพื่อนๆ ที่จะซื้อรองเท้าคู่ใหม่
เราซื้อรองเท้ายี่ห้อ TOMS มาจากเซนทรัลเอมบาสซี่ รุ่นนี้สีนี้เพิ่งออก ราคาประมาณ2,800บาท (ก็ไม่ได้ถูก) ต้นเดือน ธ.ค.59 เพิ่งใส่ไป2ครั้ง รองเท้าขาดตรงตะเข็บ (ที่วงสีแดงเอาไว้) พอลองดูรอยเย็บที่ควรจะเป็นตะเข็บคู่ ปรากฎว่าตะเข็บเย็บไว้ไม่ดีทำให้ขาดง่าย แต่บ้านอยู่ลพบุรีกว่าจะเอาไปเคลมก็วันที่25 ธ.ค.59 ตั้งใจว่าอยากเอาไปเปลี่ยนได้ไหม (เคยซื้อที่อเมริกามาคู่นึงมีปัญหาเปลี่ยนได้เลย คิดว่าจะมาตรฐานเดียวกัน) พนักงานขายบอกว่าแบบนี้ซ่อมได้ค่ะ ประมาณ1เดือน เราก็ เฮ้ย นานจัง แต่ก็เอาวะ ซ่อมเองอาจจะไม่สวย เลยโอเคไป เค้าก็ออกใบส่งสินค้าซ่อมให้
#รอมา1เดือน ก็ไปที่ร้าน เจอพนักงานบอกว่า 1-2 เดือน เราก็อะไรวะ บอกช่วยเร่งให้หน่อยอยากรีบใส่
#ผ่านไป2เดือน เราไปที่ร้านอีก พนักงานบอกยังไม่มีเรื่องแจ้งเข้ามา น่าจะ 2-3 เดือน เราเริ่มอารมณ์เสีย ก็ได้แค่บอกพนักงานว่าให้ช่วยเร่งให้หน่อย
#ผ่านไป3เดือน ตามอีกก็ยังไม่ได้ จนพนักงานเห็นหน้าเราเป็นรองเท้าแล้วมั้ง..........
#เดือนที่4 คราวนี้โทรไปถาม เพราะไปทีก็เสียเวลา1วันเลย คนรับสายเป็นพนักงานใหม่ บอกไม่รู้เรื่อง คนเก่าออกไปหมดแล้ว ขอเบอร์ไว้บอกจะโทรกลับ หายไป1อาทิตย์ โทรไปอีก ก็เป็นคนใหม่อีก ขอเบอร์เช่นกัน ทีนี้โมโหแรงโวยวายไป เค้าจึงบอกจะรีบโทรกลับแน่นอน ผ่านไป1วันโทรกลับมาว่ากำลังตามเรื่องอยู่ จนอาทิตย์ที่แล้วโทรไปอีก เจอคนใหม่อีก คนนี้ให้เบอร์เซลล์มาบอกให้ลองโทรไปถามดูนะคะพี่..... คือ มันหน้าที่เราป่ะเนี่ยถามจริง.....
ในระหว่างที่ตาม สามีก็ถามว่าทำไมยังไม่ได้บีบบังคับเรามาก เพราะเค้าซื้อให้เป็นของขวัญด้วย เค้าบอกให้เมล์ไปซิ เราเลยไปดูนามบัตรร้าน มีเฟสกับIG เราเลยอินบ๊อกซ์เฟสไปถามแอดมิน
#1พค60 เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
#4พค60 แอดมินตอบ พร้อมนับปากจะตามเรื่องให้
#6พค60 ร้อนใจ จึงถามว่าได้เรื่องไหม
#8พค60 ตอบมาว่า กำลังตามให้ ตอนนี้ทีมงานออกต่างจังหวัด ไม่มีใครอยู่
#14พค60 อินบ๊อกซ์ไปอีกรอบ
#15พค60 ตอบมาว่าพนักงานที่รับรองเท้าไม่ได้ส่งเรื่องไว้ให้!!!!???? คือ อันนี้ปรี๊ดแตก เพราะเราไปถามพนักงานคนเก่าทุกครั้งเค้าก็บอกว่าอยู่ที่บริษัทๆๆ ยังไม่มีใครตอบมาเลย แล้วยังบอกว่าการที่เราตามสองที่คือ ที่ร้านและที่เฟส ทำให้เกิดความล่าช้าและสับสน ให้เราเลือกเอาว่าจะให้แอดมินตาม หรือจะให้ร้านตามให้ ....... เราตอบไปว่าตามใครก็ไม่มีใครตอบ แล้วจะให้เราอยู่เฉยๆเหรอ เราเสียเงินแล้ว รองเท้าก็เพิ่งใส่2ครั้งเอง จะให้เราทำยังไง....แอดมินก็เงียบไป แล้วซักพักก็มาขออภัยแทนทีมงาน ......จบ...... จนบัดนี้ยังไม่ได้ข้อมูลอันใดอีกเลย เงียบสนิท
@TOMSThailand
#ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจบ
#มีข้อเสนอใดโปรดชี้แนะ
#หมดหนทางจริงๆ
#ค่าน้ำมันค่าเสียเวลาค่าโทรศัพท์ซื้อใหม่ได้5คู่แล้ว