ใครเคยเจอเหตุการณ์ พนักงานขายซิมรายเดือน Dtac มาขายแต่เปิดเบอร์เราเป็นชื่อคนอื่น โดยไม่แจ้งเราบ้างคับ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีพนักงานขายซิม Dtac รายเดือนมาที่ออฟฟิศ ก็มีพี่ที่ออฟฟิศซื้อไผคนละเบอร์ 2 เบอร์ ประจวบเหมาะกับที่เราอยากเปลี่ยนเบอร์พอดี เลยซื้อไป แล้วเอาบัตรประชาชนไปให้เค้าลงทะเบียน ก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้ไปได้ซักครึ่งเดือน เราโหลดแอปเช็คการใช้งานของ dtac มาใช้ ปรากฎว่าเบอร์ลงทะเบียนเป็นชื่อพี่ที่ทำงานอีกคนนึง เราเช็คกับพี่เค้าว่าสลับเบอร์กันรึป่าว เค้าก้อบอกว่าของเค้าลงทะเบียนถูกชื่อแล้ว เลยโทรไปถามพนักงานที่เราแลกไลน์ไว้ กลับตอบเรามาว่า '' ชื่อเราติดแบลกลิส เปิดชื่อเราไม่ได้ เลยเปิดเป็นชื่อของพี่อีกคนให้ " โดยที่ไม่แจ้งเราซักคำ ไม่บอกพี่อีกคนด้วย ทีนี้ก้อเดือดร้อนสิคับ พี่อีกคนก้อโวยวาย คือ เราไม่โอเคเลยอะกับแบบนี้ อยากได้ยอดขายขนาดนั้นเลยหรอ โทรไป call center ก้อเช็คข้อมูลคนลงทะเบียนให้ไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคับ ควรจะทำอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่