ผมใช้ Polo World รุ่น PW285-TSA 28 สีดำ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ใหญ่ครับ ซื้อมาเพิ่มจะได้ใส่หมวกกันน๊อต + กล่องกลับจากญี่ปุ่นได้
ผมใช้อยู่ประมาณ 7 ครั้ง ประมาณ 1 ปี กว่าๆ ปรากฏว่าครั้งที่ 7 (ประมาณ 28 มีนาคม) ล่าสุดนี่ละครับ ล้อพัง อาการประมาณว่า ยางหุ้มล้อพัง แต่ก็สามารถ ใช้งานได้นะครับ แค่เวลาลากจะมีเสียง แล้วต้องออกแรงเยอะหน่อย
จากนั้นพอกลับมาถึงไทย ประมาณช่วงก่อนหยุดสงกรานต์ ก็ เอาไป เคลม ที่ โรบินสัน เมกะ บางนา (เพราะซื้อที่นั้น) ไปที่ shop ในโรบินสัน ผมบอกว่าผมจะมีเดินทาง อีกทีประมาณ 30 วัน(พูดเสียงแข็ง ตามสไตล์ การเอาของไปเคลมทั่วไป) สามารถซ่อมให้ได้ไหม เสียเงินเองก็ยอมครับ (เพราะว่าใบรับประกันหาย) น้องที่ โรบินสันแจ้ง ถ้าอยากได้เร็วต้องส่งที่ Shop Polo world ด้านนอก
ผมก็เลยลากมาโซนด้านนอกจะมีร้าน Polo world อยู่ ก็ได้ทำการเคลม พร้อมรับเอกสารการเคลมกลับบ้าน
ผ่านไปจนถึงประมาณวันที่ 25 เมษาผมโทรไปถาม ตามเอกสารใบเคลมว่า ผมจะเดินทางอีกที วันที่ 10 พฤษภาคมนะครับ ไม่ทราบเสร็จทันไหม
น้องที่รับสาย ก็ขอเบอร์ติดต่อ แล้วบอกจะติดต่อกลับ หลังจากวางสายคิดในใจ ได้ซื้อใบใหม่แน่ๆ
ประมาณวันที่ 4 พฤษภาคม น้องเค้าโทรกลับมา บอกว่า กระเป๋าไปถึงเค้าแล้ว อะไหล่มี เพราะเป็นรุ่นใหม่ที่ขายอยู่ สามารถซ่อมได้เลย แล้วจะเอาไปส่งให้ที่สาขา ในวันที่ 8 พฤษภาคม ซึ่งผมก็ดูแล้วกลัวไม่ทัน เลยถามว่า ถ้าไปรับเอง เสร็จเมื่อไหร่ น้องเค้าบอกว่า บ่ายๆ วันนี้เสร็จบ่ายเสร็จ
ผมก็เลยขับรถไปรับเอง ที่ บริษัท บอนนี่ บางลำภู ทางไปยากมาก โทรถามทางตลอด รับของเสร็จ กลับบ้าน ฟรี เพราะเจอใบรับประกันอยู่ในผ้ารองกระเป๋าด้านใน ซึ่งน่าจะเป็นผมเป็นคนเก็บเอง เพราะกลัวหาย แต่ในใบรับประกันก็เกิน 1 ปีอยู่ดี อันนี้ผมก็รีบจนลืมถามว่า จริงๆ แล้ว เค้ารับประกันกี่ปี
ปล. ณ วันนี้เอามาใช้ครั้งที่ 8 ครับ คิดว่าถ้ามีโอกาสผมก็คงใช้บริการของคุณต่อนี่ละ ผมประสบการณ์ที่ผมเจอ ผมโอเคครับ
ถามว่าใช้ถนอมไหม ก็ถนอมอยู่นะครับ ดูตามภาพเอาเลย (หลังมาเริ่ม ถ้าซื้อผ้าคลุม มาคุมครับ และซื้อ American Tourister เอาไว้ถือขึ้นเครื่องครับ)
เล่าเรื่อง กระเป๋าเดินทางพัง แล้วส่งซ่อมให้ ฟังครับผม
ผมใช้อยู่ประมาณ 7 ครั้ง ประมาณ 1 ปี กว่าๆ ปรากฏว่าครั้งที่ 7 (ประมาณ 28 มีนาคม) ล่าสุดนี่ละครับ ล้อพัง อาการประมาณว่า ยางหุ้มล้อพัง แต่ก็สามารถ ใช้งานได้นะครับ แค่เวลาลากจะมีเสียง แล้วต้องออกแรงเยอะหน่อย
จากนั้นพอกลับมาถึงไทย ประมาณช่วงก่อนหยุดสงกรานต์ ก็ เอาไป เคลม ที่ โรบินสัน เมกะ บางนา (เพราะซื้อที่นั้น) ไปที่ shop ในโรบินสัน ผมบอกว่าผมจะมีเดินทาง อีกทีประมาณ 30 วัน(พูดเสียงแข็ง ตามสไตล์ การเอาของไปเคลมทั่วไป) สามารถซ่อมให้ได้ไหม เสียเงินเองก็ยอมครับ (เพราะว่าใบรับประกันหาย) น้องที่ โรบินสันแจ้ง ถ้าอยากได้เร็วต้องส่งที่ Shop Polo world ด้านนอก
ผมก็เลยลากมาโซนด้านนอกจะมีร้าน Polo world อยู่ ก็ได้ทำการเคลม พร้อมรับเอกสารการเคลมกลับบ้าน
ผ่านไปจนถึงประมาณวันที่ 25 เมษาผมโทรไปถาม ตามเอกสารใบเคลมว่า ผมจะเดินทางอีกที วันที่ 10 พฤษภาคมนะครับ ไม่ทราบเสร็จทันไหม
น้องที่รับสาย ก็ขอเบอร์ติดต่อ แล้วบอกจะติดต่อกลับ หลังจากวางสายคิดในใจ ได้ซื้อใบใหม่แน่ๆ
ประมาณวันที่ 4 พฤษภาคม น้องเค้าโทรกลับมา บอกว่า กระเป๋าไปถึงเค้าแล้ว อะไหล่มี เพราะเป็นรุ่นใหม่ที่ขายอยู่ สามารถซ่อมได้เลย แล้วจะเอาไปส่งให้ที่สาขา ในวันที่ 8 พฤษภาคม ซึ่งผมก็ดูแล้วกลัวไม่ทัน เลยถามว่า ถ้าไปรับเอง เสร็จเมื่อไหร่ น้องเค้าบอกว่า บ่ายๆ วันนี้เสร็จบ่ายเสร็จ
ผมก็เลยขับรถไปรับเอง ที่ บริษัท บอนนี่ บางลำภู ทางไปยากมาก โทรถามทางตลอด รับของเสร็จ กลับบ้าน ฟรี เพราะเจอใบรับประกันอยู่ในผ้ารองกระเป๋าด้านใน ซึ่งน่าจะเป็นผมเป็นคนเก็บเอง เพราะกลัวหาย แต่ในใบรับประกันก็เกิน 1 ปีอยู่ดี อันนี้ผมก็รีบจนลืมถามว่า จริงๆ แล้ว เค้ารับประกันกี่ปี
ปล. ณ วันนี้เอามาใช้ครั้งที่ 8 ครับ คิดว่าถ้ามีโอกาสผมก็คงใช้บริการของคุณต่อนี่ละ ผมประสบการณ์ที่ผมเจอ ผมโอเคครับ
ถามว่าใช้ถนอมไหม ก็ถนอมอยู่นะครับ ดูตามภาพเอาเลย (หลังมาเริ่ม ถ้าซื้อผ้าคลุม มาคุมครับ และซื้อ American Tourister เอาไว้ถือขึ้นเครื่องครับ)