คนขับ Grab Grabcar โกงเงิน โทรไปสอบถาม พนักงาน Grabtaxi ตอบกวนวกไปวนมา

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม เวลา 14:56 น. แฟนผมเรียก Grabcar ให้เพื่อนเขา ได้รถทะเบียน 5กบ-7665
นาย ชูศักดิ์ สุขเกษม

ซึ่งเป็นการใช้บริการเป็นครั้งแรกของเพื่อนเขา (ผู้หญิง)

พอรถไปถึงที่หมาย จ่ายไป 100 บาท (ค่าโดยสารจริง 57 บาท) คนขับ Grabcar อ้างว่าเพิ่งทอนเงินให้คนล่าสุดไป ไม่เหลือเงินทอน เลยให้มา 20 บาท

ผู้หญิงนั่งครั้งแรก เดินทางคนเดียวด้วย ก็ไม่กล้าเถียง

ตอนค่ำแฟนผมรู้เรื่อง มาเล่าให้ฟัง ตอนดึกวันเดียวกันนั้น ก็โทรไป complain เลย คนชื่อ พัชชา รับสาย ก็รับเรื่องไว้

เงียบไป...

วันนี้เลยโทรไปทวงถามอีก รอสายนานมา คนคงโทรเข้าไปเยอะ คนชื่อ หัสดิน รับสาย ตอบกวนวกไปวนมา สรุป ไม่สามารถให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องที่ complain ไปได้ มีหน้าที่รับสายเท่านั้น! ...ผมถาม ถ้าเช่นนั้นก็ให้เบอร์ส่วนที่ทำหน้าที่นี้มาให้ผมโทรไปถามซิ ก็ตอบวกวนไปมา ไม่ให้เบอร์ ตอบคำถามไม่ได้ แล้วจะให้รอสายนานๆๆๆๆๆๆเพื่อ ? ไม่เคยโทรติดต่อลูกค้า ต้องให้โทรเข้าไปเอง รอสายๆๆๆ แล้วก็ไม่สามารถให้คำจอบอะไรได้

ถ้าอ้างว่าไม่มีเงินทอดนพอในรายเพื่อนแฟนผม แล้วรายต่อๆไปที่ขึ้นรถมันล่ะ ก็ต้องไม่มีเงินทอนด้วย ไปเรื่อยๆๆๆรายต่อๆๆไป

ไอ้บริการแบบนี้มันคงโกงกันบ่อย โกงกันเป็นปกติ อ้างว่าไม่มีเงินทอน เงินทอนไม่พอ ไม่ได้คิดจัดการ เพราะ ทำกันเป็นระบบ

แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่