สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าลาซาด้า ( LAZADA ) สั่งสินค้ามาเกิน 10 ครั้งแล้ว ก็ไม่เคยเจอปัญหา ส่งสินค้าตามกำหนด ส่งของถูกต้องไม่ผิดพลาด สินค้ามีคุณภาพตามราคา
ก่อนสั่งซื้อทุกครั้งผมจะอ่านข้อมูล คุณสมบัติต่างๆของสินค้าที่ประกาศขายบนเว็บ LAZADA อย่างละเอียด และหาข้อมูลเว็บอื่นประกอบด้วยว่าสินค้าตรงกันขนาดเหมือนกันถูกต้อง ราคาเป็นยังไง แล้วจึงสั่งซื้อจาก LAZADA ซึ่งไม่เคยมีปัญหาเลย....
แต่ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2560
พอดีเพิ่งได้ PS4 มา อยากหาเกมเก่ามาเล่นแต่ไม่ค่อยมีแผ่นขาย เลยดูในเว็บ LAZADA และแล้วก็มีแผ่นที่ผมต้องการ
ซึ่งเป็นข้อดีของ LAZADA ที่มีสินค้าหลากหลายมากมายให้เลือกซื้อ
เลยสั่งซื้อวันที่ 9/05/2560 คำสั่งซื้อหมายเลข 311439115 นัดส่งของ 13-15 พ.ค.2560 (ตามรูป)
จากข้อมูลหน้าเว็บ LAZADA
ระบุชัดเจนว่า แผ่นเกม Mortal Kombat XL นี้เป็นแผ่นเกม Zone 3 (Asia) ตามกรอบสีแดงด้านล่าง ซึ่งคนเล่นเกมจะเข้าใจเรื่องZone 3 หรือ R3 ครับ
หลังจากนั้น 13/07/2560 มีเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้าจาก LAZADA ซึ่ง
การส่งสินค้าตรงเวลาตามที่ระบุช่วงวันจัดส่งและเป็นข้อดีของ LAZADA ตามรูป
เมื่อเปิดกล่องออกมาพบว่าสินค้าที่ได้นั่น
สินค้าผิดคุณสมบัติที่ระบุไว้หน้าเว็บ ว่าเป็นแผ่นเกม Zone 3 (Asia) แต่แผ่นที่ส่งมานั้น เป็น Zone 2 (USA) ตามรูป
ในวงกลมสีแดงหลังกล่อง ระบุไว้ว่าเป็น Zone 2 (USA) ซึ่งของที่สั่งไปนั้น คือ Zone 3 (Asia)
และด้านข้างของกล่อง
***ถามว่าเอาแผ่นเกมมาเล่นกับPS4 ได้หรือไม่ ตอบว่า ได้ครับ แต่ประเด็นอยู่ที่...***
1.ผมตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ชิ้นนี้เพราะการระบุคุณสมบัติสินค้าไว้บนหน้าเว็บว่า Zone 3 (Asia) และราคาที่ผมพอใจ แต่สินค้าที่จัดกลับส่งสินค้าไม่ตรงตามคุณสมบัติที่ประกาศขายไว้ ได้มาเป็น Zone 2 (USA)
2.สินค้าจาก LAZADA ที่ส่งผิดสามารถสั่งคืนได้ ซึ่งทาง LAZADA จะคืนเงินให้ ประเด็นนี้ผมเข้าใจดีและรรับทราบ
แต่ผมตัดสินใจที่จะไม่คืนสินค้าเอง เพราะ...
จาก link ในเว็บ LAZADA ที่ผมsaveไว้ตอนสั่งซื้อนั้น ตอนนี้เข้าไม่ได้แล้วผมคิดว่า สินค้าหมดก็เป็นได้ และขณะที่สั่งซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 9/05/2560 มีสินค้าเหลือเพียง 2 ชิ้น ถ้าสั่งไปก็ไม่มีสินค้าที่เป็น Zone 3 (Asia) อยู่ดีเพราะลองค้นหาสินค้าในเว็บ LAZADA แล้วก็ไม่มี อีกทั้งต้องเสียเวลารอตามกระบวนการคืนสินค้าและคืนเงินอีก จึงตัดสินใจไม่คืนสินค้าครับ
linkที่ save ไว้ครับ..
http://www.lazada.co.th/ps4-mortal-kombat-xl-english-5143358.html
สุดท้าย อยากฝากให้ลูกค้าที่จะซื้อสินค้าจาก LAZADA หรือเว็บออนไลน์อื่นๆ ต้องดูรายละเอียดสินค้า คุณสมบัติสินค้าให้ครบถ้วนก่อนสั่งซื้อนะครับ จะได้ไม่เสียความรู้สึก เสียเวลาส่งคืนสินค้า และรอรับเงินคืน หากตัดสินใจคืนสินค้า (ขนาดผมดูละเอียดมากกกกกกๆ แล้ว ยังได้รับสินค้าที่ไม่ต้องตามคุณสมบัติที่ประกาศขายบนหน้าเว็บเลย) ฝากไว้เป็นตัวอย่างนะครับ...
ใครเคยเจอสถานการณ์เดียวกันกับผม ก็บอกว่าประสบการณ์กันได้นะครับ!!!!
สั่งของลาซาด้า (LAZADA) ต้องดูรายละเอียดสินค้าให้ดี ใครเจอแบบผมบ้างครับ
ก่อนสั่งซื้อทุกครั้งผมจะอ่านข้อมูล คุณสมบัติต่างๆของสินค้าที่ประกาศขายบนเว็บ LAZADA อย่างละเอียด และหาข้อมูลเว็บอื่นประกอบด้วยว่าสินค้าตรงกันขนาดเหมือนกันถูกต้อง ราคาเป็นยังไง แล้วจึงสั่งซื้อจาก LAZADA ซึ่งไม่เคยมีปัญหาเลย....
แต่ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2560
พอดีเพิ่งได้ PS4 มา อยากหาเกมเก่ามาเล่นแต่ไม่ค่อยมีแผ่นขาย เลยดูในเว็บ LAZADA และแล้วก็มีแผ่นที่ผมต้องการ ซึ่งเป็นข้อดีของ LAZADA ที่มีสินค้าหลากหลายมากมายให้เลือกซื้อ
เลยสั่งซื้อวันที่ 9/05/2560 คำสั่งซื้อหมายเลข 311439115 นัดส่งของ 13-15 พ.ค.2560 (ตามรูป)
จากข้อมูลหน้าเว็บ LAZADA ระบุชัดเจนว่า แผ่นเกม Mortal Kombat XL นี้เป็นแผ่นเกม Zone 3 (Asia) ตามกรอบสีแดงด้านล่าง ซึ่งคนเล่นเกมจะเข้าใจเรื่องZone 3 หรือ R3 ครับ
หลังจากนั้น 13/07/2560 มีเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้าจาก LAZADA ซึ่งการส่งสินค้าตรงเวลาตามที่ระบุช่วงวันจัดส่งและเป็นข้อดีของ LAZADA ตามรูป
เมื่อเปิดกล่องออกมาพบว่าสินค้าที่ได้นั่น สินค้าผิดคุณสมบัติที่ระบุไว้หน้าเว็บ ว่าเป็นแผ่นเกม Zone 3 (Asia) แต่แผ่นที่ส่งมานั้น เป็น Zone 2 (USA) ตามรูป
ในวงกลมสีแดงหลังกล่อง ระบุไว้ว่าเป็น Zone 2 (USA) ซึ่งของที่สั่งไปนั้น คือ Zone 3 (Asia)
และด้านข้างของกล่อง
1.ผมตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ชิ้นนี้เพราะการระบุคุณสมบัติสินค้าไว้บนหน้าเว็บว่า Zone 3 (Asia) และราคาที่ผมพอใจ แต่สินค้าที่จัดกลับส่งสินค้าไม่ตรงตามคุณสมบัติที่ประกาศขายไว้ ได้มาเป็น Zone 2 (USA)
2.สินค้าจาก LAZADA ที่ส่งผิดสามารถสั่งคืนได้ ซึ่งทาง LAZADA จะคืนเงินให้ ประเด็นนี้ผมเข้าใจดีและรรับทราบ แต่ผมตัดสินใจที่จะไม่คืนสินค้าเอง เพราะ...
จาก link ในเว็บ LAZADA ที่ผมsaveไว้ตอนสั่งซื้อนั้น ตอนนี้เข้าไม่ได้แล้วผมคิดว่า สินค้าหมดก็เป็นได้ และขณะที่สั่งซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 9/05/2560 มีสินค้าเหลือเพียง 2 ชิ้น ถ้าสั่งไปก็ไม่มีสินค้าที่เป็น Zone 3 (Asia) อยู่ดีเพราะลองค้นหาสินค้าในเว็บ LAZADA แล้วก็ไม่มี อีกทั้งต้องเสียเวลารอตามกระบวนการคืนสินค้าและคืนเงินอีก จึงตัดสินใจไม่คืนสินค้าครับ
linkที่ save ไว้ครับ..
http://www.lazada.co.th/ps4-mortal-kombat-xl-english-5143358.html
ใครเคยเจอสถานการณ์เดียวกันกับผม ก็บอกว่าประสบการณ์กันได้นะครับ!!!!