ผมได้ทำประกันชั้นหนึ่ง และได้ทำเรื่องเคลมกันชน+สเกิร์ตไว้ รอมาเกือบๆ3อาทิตย์ทางศูนย์ติดต่อมาว่าไม่มีอะไหล่(สเกิร์ต)ตรงกับรถของผม
โดยให้เลือกสเกิร์ตที่ทางศูนย์ Co กับร้านค้าไว้ ซึ่งมันไม่หมือนและไม่ใช่อย่างที่ผมชอบเลย ทั้งๆที่ผมก็แนะนำร้านที่มันมีลายแบบที่ผมต้องการและยังมี
ลายอื่นๆเผื่อสำรองในกรณีที่ลายแรกไม่มี
แต่ทางศูนย์ยืนยันว่ามีแค่ลายของร้าน ถ้าไม่เอาต้องไปซื้อติดร้านข้างนอกเอง แล้วไปทำเรื่องเบิกจ่ายกับประกันเอา
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป็นแบบนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อ3ปีที่แล้ว ผมเคยเคลมกันชน แล้วทางอู่เปลี่ยนอันใหม่ให้ไม่ตรงกับของเดิม โดยไม่ได้แจ้งผม
มาครั้งนี้ก็เหมือนจะให้ใช้เฉพาะของที่ร้านมี พอผมโทรถามประกัน ทางประกันก็โยนให้เป็นเรื่องของศูนย์ ไปๆมาๆถ้าผมไม่เอา ผมต้องไปซื้อเองจะให้ผมจ่ายสำรองไปก่อน แล้วก็มีปัญหาเรื่องเอกสารใบเบิก ทางศูนย์ก็โยนเรื่องให้ไปเบิกกับประกัน ทางประกันก็บอกให้ไปทำเรื่องกับศูนย์
นี่เหรอประกันชั้นหนึ่ง ลูกค้าเป็นผู้แบกรับปัญหา
ทางศูนย์ไม่มีอะไหล่ บีบให้ใช้ของเทียบ ไม่ตรงรุ่น
โดยให้เลือกสเกิร์ตที่ทางศูนย์ Co กับร้านค้าไว้ ซึ่งมันไม่หมือนและไม่ใช่อย่างที่ผมชอบเลย ทั้งๆที่ผมก็แนะนำร้านที่มันมีลายแบบที่ผมต้องการและยังมี
ลายอื่นๆเผื่อสำรองในกรณีที่ลายแรกไม่มี
แต่ทางศูนย์ยืนยันว่ามีแค่ลายของร้าน ถ้าไม่เอาต้องไปซื้อติดร้านข้างนอกเอง แล้วไปทำเรื่องเบิกจ่ายกับประกันเอา
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป็นแบบนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อ3ปีที่แล้ว ผมเคยเคลมกันชน แล้วทางอู่เปลี่ยนอันใหม่ให้ไม่ตรงกับของเดิม โดยไม่ได้แจ้งผม
มาครั้งนี้ก็เหมือนจะให้ใช้เฉพาะของที่ร้านมี พอผมโทรถามประกัน ทางประกันก็โยนให้เป็นเรื่องของศูนย์ ไปๆมาๆถ้าผมไม่เอา ผมต้องไปซื้อเองจะให้ผมจ่ายสำรองไปก่อน แล้วก็มีปัญหาเรื่องเอกสารใบเบิก ทางศูนย์ก็โยนเรื่องให้ไปเบิกกับประกัน ทางประกันก็บอกให้ไปทำเรื่องกับศูนย์
นี่เหรอประกันชั้นหนึ่ง ลูกค้าเป็นผู้แบกรับปัญหา