เริ่มต้นเลย ผมได้ซื้อ s8+ เมื่อวันที่ 09/05/60 เปิดเครื่องมาเช็คปัญหาจอแดง ก็เจอขอบจอแดง แต่ พนง บอกว่าสามารถปรับแก้ได้ แต่ปรับแล้วก็เหมือนเดิมด้วยความอยากได้ ก็เลยยอมๆไป แต่พอใช้ได้ 2 วัน ผมได้นอนเล่นโทรศัพท์ก่อนนอน ปิดไฟเล่น แล้วเหลือบไปเห็นแสงลอดออกมาบริเวณเหนือกล้องหน้า ตรงรอยต่อระหว่างจอ เช้าวันรุ่งขึ้น วันที่ 10/05/60 จึงนำเครื่องติดต่อที่ samsung shop ที่ซื้อเพื่อขอเคลมเครื่องใหม่ ผจก ร้านก็บอกว่าเครื่องหมดไม่มีเครื่องให้เปลี่ยนให้ทำเรื่องไว้แล้วจะโทรเรียกเอาเครื่องเข้ามาเปลี่ยน (ตรงนี้มีดราม่าแต่ขอข้ามไปครับ) จนวันที่ 12/05/60 จึงได้นำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนแบบอารมณ์เสียสุดๆจากดราม่าที่ข้ามไป หลังจากแกะเครื่องเช็คเครื่อง ปรากฎว่า แสงก็ยังลอดเหมือนเดิม จึงให้ทาง ผจก ร้านเอาตัวโชว์มาให้ดูว่าลอดเหมือนกันไหม ปรากฎว่าลอดเช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจเอาเครื่องใหม่มา เนื่องจากทางช็อปไม่มีเครื่องให้เปลี่ยน กับ จอเครื่องใหม่ไม่แดงเหมือนเครื่องเดิม เลยจำใจเอาเครื่องใหม่มา ทางผมก็ถาม ผจก ช็อปไปว่า ถ้าเกิดว่าน้ำมันเข้าจากช่องที่แสงมันลอดออกมานี้คุณจะรับผิดชอบยังไง ผจก ก็บอกแต่ว่า ทางซัมซุงมีประกันเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ 6 เดือน ภายใต้มารตฐานบลาๆ เรามีเครื่องมือตรวจสอบว่าน้ำเข้าจากแรงดันหรือเข้าจากการผลิต ผมก็เออ ออ ห่อ หมกไป จนวันนี้เหมือนจะเจอปัญหานี้กันหลายคน แล้วเหมือนว่าทางซัมซุงจะบอกว่าเคสนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะคนในกลุ่ม s8 + เหมือนจะเคลมเครื่องใหม่ด้วยอาการนี้กันไม่ได้ ซัมซุงจะรับผิดชอบยังไงครับ ใครจะซื้อตรวจเช็คกันให้ดีๆนะครับ คุณภาพไม่สมราคาแต่อย่างใด
รูปตัวอย่าง ยืมมาจากในกลุ่ม ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยครับ
https://postimg.org/image/49zyoqt4b/
https://s1.postimg.org/vkl9wnw1b/image.jpg
ปัญหา s8 s8+ แสงลอด ขอบจอบริเวณกล้องหน้า
รูปตัวอย่าง ยืมมาจากในกลุ่ม ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยครับ
https://postimg.org/image/49zyoqt4b/
https://s1.postimg.org/vkl9wnw1b/image.jpg