Vivo smartphone ปัญหาของการรับประกันกับการไม่แจ้งรายละเอียดการประกันเครื่องของพนักงาน ใครเจอบ้าง????

สวัสดีครับเพื่อนๆ
ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยครับว่าส่วนตัวOK  กับยี่ห้อนี้มาก ในเรื่องการใช้งาน ผมใช้รุ่น v5plus ซื้อมาเมื่อเดือน มีนาคม ปี 60. นี้เองครับ (หนีมาจากSs)

ตอนซื้อพนักงานให้ข้อมูลดี ของแถมก็เยอะ ดึงดูดใจสุดๆมีประกันจอแตกด้วย อันนี้คือสิ่งที่พนักงานให้ข้อมูลมา

พอใช้มาสัก2 เดือนวันนึงเราเข้าห้องน้ำปั้มแล้วเราถอดกางเกงออกจะทำธุระหนักแต่เวรกรรมโทรศัพเราดันตกออกมาแล้วได้เหลี่ยมแตกพอดีเลย รอยแตกเป็นมุมด้านล่างขวามือ เมื่อแตกแล้งต่อไปก้ต้องห่วิธีเอาเครื่องเข้าศูนย์เพื่อเคลมต่อไป..
วันรุ่งขึ้น..เราโทรสอบถามศูนย์ว่าต้องทำอย่างไรบ้างจนท.แจ้งว่าคุณต้องนำใบประกันและตัวเครื่องพร้อมตังค์3,409 บาท สำรองจ่ายไปก่อนจนท.แจ้งให้เอาไปซ่อมทีเซียรังสิต คือไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินอะไรหรอกครับแต่เคืองที่ว่า ตอนซื้อทำไมไม่บอกให้ละเอียดล่ะว่าถ้าเครื่องมีปัญหาคุณต้องสำรองจ่ายไป ก่อน เท่านั้นไม่พอครับคุณต้องส่งไปรษณีย์หลักฐานที่จอแตกเข้าไปด้วยที่ศูนย์ใหญ่แล้วรอเงินจากทาง vivo โอนเข้ามาให้. ดูลำบากดีกับวอธีการ ปกติแล้วตอนอยู่กับ ss  ถ้าอยุ่ในประกันผมไม่เสียสักบาท ตอนนี้ก็เลยคิดว่างั้นก้ปล่อยไว้แบบนี้ละครับรอมันถูกลงกว่านี้เด่วเปลี่ยนเองดีกว่าจึงอยากฝากเพื่อนๆครับ จะซื้อมือถือกรุณาสอบถามข้อมูลให้ครบ จะได้ไม่เปนแบบผมครับ จึงอยากถามเพื่อนๆว่าถ้ากรณีแบบนี้จะตัดสินใจแบบไหนเป็นผม ผมคงไม่ซื้อครับ...งานนี้โทษตัวเองครับ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่