ขอ complain oppo หน่อยครับ

ขอเริ่มจากเเม่ของผม มือถือของท่าน เสียจึงให้ทางผมเเนะนำว่าควรเลือก ยี้ห้อใหนดีซึ่งผมได้เเนะนำว่าให้ ซื้อoppo R9S plusซึ่งเป็นตัวไหม่เเละ
เป็นที่นิยมให้ตลาด ซึ่งทางคุณเเม่ได้ซื้อ ผ่านทาง shop dtac ซึ่งให้บริการดีมากที่paragon เเละหลังจากซื้อเสร็จรู้ว่าต้องจองเครื่องก่อนเพราะเป็น รุ่นที่ขายดีมาก จึงไม่คิดอะไร เเละ วันได้รับเครื่อง ก็ยัง ok ดีอยู่ ซึ่งปัญหาเกิดที่ว่า เมื่อใช้ระบบ โทรไปสักพัก เสียงจะเบาลงอย่าง ผิดสัยเกต
ซึ่งทางเเม่เเละผม ได้ทำการนำไปเเคลมที่ Dtac เเต่ Dtac บอกว่าเกิน7วันเเล้วไม่รับเปลี่ยนคืนต้อง หาศูนย์ oppoโดยตรง อันนี้ไม่ติดใจอะไร รับฟังได้
เเละ ตอนนำเข้า ศูนย์ oppo ซึ่งทางoppo ยินดีรับผิดชอบ เเละให้ยืมเครื่องหน้าร้าน ที่เป็นรุ่นเก่ามาเเก้ขัดก่อน ได้ไม่นาน มีโทรศัพท์ จาก พนักงาน oppo  ว่าเครื่องรู่นนี้ มีปัญหาที่ server หรือ อะไรสักอย่าง เป็นกันหมดทุกเครื่องทาง oppo จะไม่เปลี่ยน เครื่องไหม่ให้ ต้องซ่อม เเต่ท่ามีความประสงค์ต้องการ  ต้องการเปลี่ยน เครื่องไหม่ทาง oppo จะไม่รับประกันการพัง ซ้ำซ้อน อีกครั้ง ซึ่งเเม่ผมฟังเเล้ว ตกใจมาก เเละ กระผมรู้สึกเสียใจที่ ได้รับการบริการเเบบนี้
จึงขอเรียน ขอความเห็นใจเเละ ขอคำชี้เเนะ หน่อยครับว่า กระผมควรทำอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่