สวัสดีคะ เราอยากสอบถามเพื่อนๆคนอื่น ว่าเคยเจอแบบเราไหมคะ?
คือเรามีบัตรของกรุงศรี ซึ่งสามารถใช้จ่ายผ่านกรุงศรีอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งได้ ซึ่งเราก็ใช้อยู่ประจำคะ เรื่องนี้เริ่มจาก
1. เราจองโรงแรมผ่านอโกด้า และเลือกจ่ายเงินด้วยกรุงศรีอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้ง
2. อโกด้าส่งเอกสารยืนยันการจองมาเรียบร้อยคะ และเราเช็คผ่านโทรศัพย์ว่าเงินเราโดนตัดจากกรุงศรีเรียบร้อยคะ
3. อีกประมาณชั่วโมงกว่าๆ อโกด้าส่งเมลล์บอกว่าไม่ได้รับเงิน ขอยกเลิกการจอง
4. เราเลยไปธนาคาร เอาสมุดไปอัพบุ๊คคะ เงินตัดเรียบร้อยแล้วคะ เราเลยถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร พี่เค้าโทรไปกรุงศรีสำนักงานใหญ่ แล้วให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านโทรศัพท์คะ
5. สำนักงานใหญ่บอกเราว่า กรุงศรีอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งไม่สามารถใช้จ่ายหรือซื้อของผ่านเว็บไซต์ได้คะ ซึ่งรวมอโกด้าด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้เงินลอยอยู่ในอากาศ ไม่แปลกที่อโกด้าไม่ได้เงิน แล้วเค้าก็ให้เราทำเรื่องขอคืนเงินคะ (เราเข้าใจคำอธิบายเค้านะคะ)
6. ผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีโทรมา บอกเราว่า ไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เพราะระบบเค้าคือ กรุงศรีตัดเงินให้ 123service แล้ว 123service เนี่ยก็เอาไปจ่ายอโกด้าอีกที ซึ่ง123serviceบอกว่า เงินจ่ายอโกด้าไปแล้ว
7. ธนาคารกรุงศรีบอกว่า ให้เราไปตามเอากับอโกด้าเอง
คำถามเราคือ อโกด้าบอกไม่ได้เงิน กรุงศรีบอกจ่ายไปแล้ว ตกลงตอนนี้เงินอยู่ที่ใครคะ? หรือว่าลอยอยู่ในอากาศเหมือนที่กรุงศรีบอก??
ปล.เราเอาบัตรอื่นจองโรงแรมเดิม ผ่านอโกด้า ตัดเงินเรียบร้อยและเราก็ไปใช้บริการโรงแรมแล้วด้วยคะ
จ่ายเงินอโกด้าผ่านบัตรเดบิตกรุงศรี เงินตัดไปแล้ว แต่อโกด้าไม่ได้รับ กรุงศรีบอกว่าตอนนี้เงินลอยอยู่ในอากาศ ขอคืนไม่ได้??
คือเรามีบัตรของกรุงศรี ซึ่งสามารถใช้จ่ายผ่านกรุงศรีอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งได้ ซึ่งเราก็ใช้อยู่ประจำคะ เรื่องนี้เริ่มจาก
1. เราจองโรงแรมผ่านอโกด้า และเลือกจ่ายเงินด้วยกรุงศรีอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้ง
2. อโกด้าส่งเอกสารยืนยันการจองมาเรียบร้อยคะ และเราเช็คผ่านโทรศัพย์ว่าเงินเราโดนตัดจากกรุงศรีเรียบร้อยคะ
3. อีกประมาณชั่วโมงกว่าๆ อโกด้าส่งเมลล์บอกว่าไม่ได้รับเงิน ขอยกเลิกการจอง
4. เราเลยไปธนาคาร เอาสมุดไปอัพบุ๊คคะ เงินตัดเรียบร้อยแล้วคะ เราเลยถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร พี่เค้าโทรไปกรุงศรีสำนักงานใหญ่ แล้วให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านโทรศัพท์คะ
5. สำนักงานใหญ่บอกเราว่า กรุงศรีอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งไม่สามารถใช้จ่ายหรือซื้อของผ่านเว็บไซต์ได้คะ ซึ่งรวมอโกด้าด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้เงินลอยอยู่ในอากาศ ไม่แปลกที่อโกด้าไม่ได้เงิน แล้วเค้าก็ให้เราทำเรื่องขอคืนเงินคะ (เราเข้าใจคำอธิบายเค้านะคะ)
6. ผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีโทรมา บอกเราว่า ไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เพราะระบบเค้าคือ กรุงศรีตัดเงินให้ 123service แล้ว 123service เนี่ยก็เอาไปจ่ายอโกด้าอีกที ซึ่ง123serviceบอกว่า เงินจ่ายอโกด้าไปแล้ว
7. ธนาคารกรุงศรีบอกว่า ให้เราไปตามเอากับอโกด้าเอง
คำถามเราคือ อโกด้าบอกไม่ได้เงิน กรุงศรีบอกจ่ายไปแล้ว ตกลงตอนนี้เงินอยู่ที่ใครคะ? หรือว่าลอยอยู่ในอากาศเหมือนที่กรุงศรีบอก??
ปล.เราเอาบัตรอื่นจองโรงแรมเดิม ผ่านอโกด้า ตัดเงินเรียบร้อยและเราก็ไปใช้บริการโรงแรมแล้วด้วยคะ