ปกติเวลาจะซื้อของก็ไปซื้อหน้าร้านมาเป็นเวลานาน แต่หลังๆเนียไปซื้อในเว็บเอาเพราะขี้เกียจขับรถ
ในเว็บก็บอกบริการดี ส่งไว ไม่มีปัญหาเลยสั่งเอาในเว็บ
ครั้งที่เกิดเรื่อง
ครั้งที่สั่ง SSD samsung 512 pro ไปก็เจอปัญหาเว็บล่ม เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง เสียเวลาพยามสั่งซื้อไป 2 ชั่วโมง
สุดท้ายก็ซื้อไม่ได้ ต้องโทรไปสั่งสินค้า โทรเข้า 02-017-4444 แล้วก็ถามว่ามันจ่ายบัตรไม่ได้เลย ล่มตลอด
สุดท้ายเลยสั่งซื้อไป ในระบบแจ้งว่าส่งด่วนภายใน ...ชั่วโมง เราก็รอแล้วรออีก สุดท้ายคือเรารีบใช้แต่กลับได้รับโทรศัพแบบ
ไม่แยแสว่า ส่งไม่ได้ สั่งเกิดเวลากำหนดต้องเปลี่ยนวันส่งใหม่ ซึ่ง เสียความรู้สึกมากก่อนที่จะทำรายการก็มีปัญหาแยอะมาก
ครั้งอื่นๆที่สั่งของก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ทุกครั้งที่เข้าเว็บ id จะใช้ไม่ได้ ต้องโทรไปให้แก้ไขให้ทุกครั้ง
(มารู้ทีหลังว่า id ถูกล๊อก) พอโทรไปแจ้งก็ทำการแก้ไขให้แต่วันนี้ไม่แก้ไขใดๆและไม่ยอมรับฟังใดๆทั้งสิ้น
วันนี้ก็อีกที่จะเข้าใช้ id ก็พยามล๊อกอินมาหลายอาทิตย์ แต่เข้าไม่ได้เลยเฉยๆ
วันนี้จะใช้งานเข้าไม่ได้ก็ line ไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นก็ได้คำตอบว่า
แล้วผมก็ได้รับคำตอบให้โทรเข้าไปสอบถาม
ผมก็โทรเข้าไปสอบถามว่าทำไม id ผมถึงถูกบล๊อกทั้งครั้งที่ผมจะซื้อของ
ทุกครั้งที่พยามจะซื้อของผมต้องโทรมาให้พวกคุณแก้ไขให้โดยตลอด
วันนี้ผมก็โทรไปสอบถามว่าทำไมผมถึงโดนบล๊อก id และได้รับการโอนสาย
ไปยังใครไม่ทราบจากฝ่ายขายโอนไป และได้คำตอบว่า ผมพูดจาไม่ดี ไม่มีใครอยากรับสาย
ไม่มีพนักงานคนไหนอยากบริการ
ถ้าการซื้อของแล้วของมีปัญหา ไม่สามารถแจ้งได้ ไม่สามารถเครมได้
แล้วจะมีประกันไว้ทำไม ในเมื่อสั่งสินค้าแล้วสินค้ามีปัญหา สินค้าส่งไม่ได้ตามตกลง
ถ้าคุณแจ้งผมตรงๆตั่งแต่แรกผมก็ไม่ไปซื้อสินค้าจากคุณต่อหลอกครับ
ร้านอื่นที่อยากขาย อยากบริการมีแยอะแค่ต้องขับรถไปแค่นั้นครับ
ผมไม่ได้สนใจราคาว่าถูกหรือแพง ถ้าบริการดีแพงกว่าหน่อยผมก็ซื้อ
แต่ถ้าบริการแย่ๆ ให้ฟรีผมก็ไม่เอาครับ
JIB : ก็นี่ไงค่าที่ว่าพูดจาไม่ดี พูดจาหยาบคายไม่มีมารยาท แล้วก็ตัดบทวางสายไป
https://mega.nz/#!xLQxwZ6J!-PdwJFpFwhhiK9_NXUExrVvUCxcBIDhrkIGN9Y3r4Go
หลังจากโดนตัดสายผมพยามโทรกลับไปอีกหลายครั้ง แต่ไม่มีผู้รับสายไม่ว่าจะรอนานเป็น 10นาทีก็ตาม
ล่าสุดผมเดินไปซื้อ power supply ที่พันทิพงามวงศ์วาล ก็เจอหน้าร้านที่ไม่เต็มใจจะขายอีกเหมือนกัน
จนต้องโทรเข้า online ไปถามว่าหน้าร้านเนียจะขายของไหม ผมมาซื้อของไม่ได้มาขอฟรี
ไปซื้อ power supply
https://mega.nz/#!JWBlwQyT!sbu1c1Y_vzGKvgxWYl3qVkDpqG1v8f2u29mU44mXdvU
https://mega.nz/#!APIwDYhD!NpvcMfPu3-s5VP3UPWn9T4VW2etPqYyWtjFV9RMsqlc
ป.ล ผมไปถึงร้านเพิ่งเปิดยังไม่มีลูกค้าเลยซักคน
ผมไม่เข้าใจว่างานบริการของคุณเนียมันไม่สามารถต่อว่าได้เลยใช่ไหมครับ
ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการบริการที่ดี สินค้ามีปัญหา สินค้าส่งมาอุปกรณ์ในกล่องมาไม่ครบ
ก็ห้ามต่อว่า ห้ามเครม ห้ามมีปัญหา ให้ทนๆใช้ไปตามเวนตามกรรม
แล้วครั้งล่าสุดที่ผมสั่งของในเว็บคุณ จอไม่มีน๊อตล๊อคมาให้ผมก็โทรไปแจ้ง
ซื้อจอของมาไม่ครบ JIB ตอบว่างไงมาฟังกันเอาเอง
สั่งจอไม่มีน๊อตล๊อคฐานมาให้ บอกว่าของหมดต้องรอสั่ง ว่าง่ายๆของมาส่งไม่ถึง3 ชั่วโมงบอกไม่มีของเปลี่ยน
แต่มีของขายหน้าเว็บสั่งซื้อได้ แปลกดีไหม ความผิดผมเองที่ไม่ได้แกะกล่องดูตอนสินค้ามาส่ง คิดว่าไม่น่ามีอะไรก็มีจนได้
https://mega.nz/#!5S4TmJ5K!cb1Jm95AgEtf_LfHyDH1jh8grSTLkFeUNAIbbHvh1s0
ป.ล จริงๆมีมากกว่านี้แต่ลงไปก็แค่นั้น ขนาดโทรไปสำนักงานใหญ่ยังเงียบ ถึงว่าทั้ง FB มีแต่คนด่า
บริการดีๆแบบนี้ทั้ง online และหน้าร้าน คุณจะตอบยังไงดีครับ
เงินอยู่ในมือก็เลือกกันเองว่า บริการแบบนี้ควรแก้ไขยังไง
คือวันนี้จอคอม HP ใช้มาหลายปีมันงอแง ตายคาหน้าที่หลังจากใช้มานาน
ก็ว่าจะเข้าไปดูจอใหม่อยากได้ 4K เอาไว้เล่นเกม แต่ดีที่เกิดเรื่องซะก่อนเดียวค่อยขับรถไปหาซื้อเอา
เพราะที่บ้านมีจอสำรองหลายตัว TV ก็เล่นได้ 4K เหมือนกัน บริการแบบนี้ก็ไม่ต้องเอาตังไป สบายใจดี
ส่วน SSD samsung 512 pro ประกัน 10 ปี เดียวถ้ามีปัญหาค่อยเจอกัน ตัวนี้ 9500
ไม่นับของที่เคยซื้อไปหลายๆรายการร่วมหลายหมื่น แต่โทรไปตอนนี้ถ้าใช้เบอร์ผมจะไม่มีคนรับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเบอร์มีคนรับ ลองคิดเอาเองแล้วกันว่าบริการคุณดีขนาดไหน
(แก้ไขเรียบเรียกคำพูดและ update)
JIB บริการดีๆ ที่ห้ามแตะต้อง ต้องชมเท่านั้น ห้ามตำหนิ
ในเว็บก็บอกบริการดี ส่งไว ไม่มีปัญหาเลยสั่งเอาในเว็บ
ครั้งที่เกิดเรื่อง
ครั้งที่สั่ง SSD samsung 512 pro ไปก็เจอปัญหาเว็บล่ม เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง เสียเวลาพยามสั่งซื้อไป 2 ชั่วโมง
สุดท้ายก็ซื้อไม่ได้ ต้องโทรไปสั่งสินค้า โทรเข้า 02-017-4444 แล้วก็ถามว่ามันจ่ายบัตรไม่ได้เลย ล่มตลอด
สุดท้ายเลยสั่งซื้อไป ในระบบแจ้งว่าส่งด่วนภายใน ...ชั่วโมง เราก็รอแล้วรออีก สุดท้ายคือเรารีบใช้แต่กลับได้รับโทรศัพแบบ
ไม่แยแสว่า ส่งไม่ได้ สั่งเกิดเวลากำหนดต้องเปลี่ยนวันส่งใหม่ ซึ่ง เสียความรู้สึกมากก่อนที่จะทำรายการก็มีปัญหาแยอะมาก
ครั้งอื่นๆที่สั่งของก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ทุกครั้งที่เข้าเว็บ id จะใช้ไม่ได้ ต้องโทรไปให้แก้ไขให้ทุกครั้ง
(มารู้ทีหลังว่า id ถูกล๊อก) พอโทรไปแจ้งก็ทำการแก้ไขให้แต่วันนี้ไม่แก้ไขใดๆและไม่ยอมรับฟังใดๆทั้งสิ้น
วันนี้ก็อีกที่จะเข้าใช้ id ก็พยามล๊อกอินมาหลายอาทิตย์ แต่เข้าไม่ได้เลยเฉยๆ
วันนี้จะใช้งานเข้าไม่ได้ก็ line ไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นก็ได้คำตอบว่า
แล้วผมก็ได้รับคำตอบให้โทรเข้าไปสอบถาม
ผมก็โทรเข้าไปสอบถามว่าทำไม id ผมถึงถูกบล๊อกทั้งครั้งที่ผมจะซื้อของ
ทุกครั้งที่พยามจะซื้อของผมต้องโทรมาให้พวกคุณแก้ไขให้โดยตลอด
วันนี้ผมก็โทรไปสอบถามว่าทำไมผมถึงโดนบล๊อก id และได้รับการโอนสาย
ไปยังใครไม่ทราบจากฝ่ายขายโอนไป และได้คำตอบว่า ผมพูดจาไม่ดี ไม่มีใครอยากรับสาย
ไม่มีพนักงานคนไหนอยากบริการ
ถ้าการซื้อของแล้วของมีปัญหา ไม่สามารถแจ้งได้ ไม่สามารถเครมได้
แล้วจะมีประกันไว้ทำไม ในเมื่อสั่งสินค้าแล้วสินค้ามีปัญหา สินค้าส่งไม่ได้ตามตกลง
ถ้าคุณแจ้งผมตรงๆตั่งแต่แรกผมก็ไม่ไปซื้อสินค้าจากคุณต่อหลอกครับ
ร้านอื่นที่อยากขาย อยากบริการมีแยอะแค่ต้องขับรถไปแค่นั้นครับ
ผมไม่ได้สนใจราคาว่าถูกหรือแพง ถ้าบริการดีแพงกว่าหน่อยผมก็ซื้อ
แต่ถ้าบริการแย่ๆ ให้ฟรีผมก็ไม่เอาครับ
JIB : ก็นี่ไงค่าที่ว่าพูดจาไม่ดี พูดจาหยาบคายไม่มีมารยาท แล้วก็ตัดบทวางสายไป
https://mega.nz/#!xLQxwZ6J!-PdwJFpFwhhiK9_NXUExrVvUCxcBIDhrkIGN9Y3r4Go
หลังจากโดนตัดสายผมพยามโทรกลับไปอีกหลายครั้ง แต่ไม่มีผู้รับสายไม่ว่าจะรอนานเป็น 10นาทีก็ตาม
ล่าสุดผมเดินไปซื้อ power supply ที่พันทิพงามวงศ์วาล ก็เจอหน้าร้านที่ไม่เต็มใจจะขายอีกเหมือนกัน
จนต้องโทรเข้า online ไปถามว่าหน้าร้านเนียจะขายของไหม ผมมาซื้อของไม่ได้มาขอฟรี
ไปซื้อ power supply
https://mega.nz/#!JWBlwQyT!sbu1c1Y_vzGKvgxWYl3qVkDpqG1v8f2u29mU44mXdvU
https://mega.nz/#!APIwDYhD!NpvcMfPu3-s5VP3UPWn9T4VW2etPqYyWtjFV9RMsqlc
ป.ล ผมไปถึงร้านเพิ่งเปิดยังไม่มีลูกค้าเลยซักคน
ผมไม่เข้าใจว่างานบริการของคุณเนียมันไม่สามารถต่อว่าได้เลยใช่ไหมครับ
ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการบริการที่ดี สินค้ามีปัญหา สินค้าส่งมาอุปกรณ์ในกล่องมาไม่ครบ
ก็ห้ามต่อว่า ห้ามเครม ห้ามมีปัญหา ให้ทนๆใช้ไปตามเวนตามกรรม
แล้วครั้งล่าสุดที่ผมสั่งของในเว็บคุณ จอไม่มีน๊อตล๊อคมาให้ผมก็โทรไปแจ้ง
ซื้อจอของมาไม่ครบ JIB ตอบว่างไงมาฟังกันเอาเอง
สั่งจอไม่มีน๊อตล๊อคฐานมาให้ บอกว่าของหมดต้องรอสั่ง ว่าง่ายๆของมาส่งไม่ถึง3 ชั่วโมงบอกไม่มีของเปลี่ยน
แต่มีของขายหน้าเว็บสั่งซื้อได้ แปลกดีไหม ความผิดผมเองที่ไม่ได้แกะกล่องดูตอนสินค้ามาส่ง คิดว่าไม่น่ามีอะไรก็มีจนได้
https://mega.nz/#!5S4TmJ5K!cb1Jm95AgEtf_LfHyDH1jh8grSTLkFeUNAIbbHvh1s0
ป.ล จริงๆมีมากกว่านี้แต่ลงไปก็แค่นั้น ขนาดโทรไปสำนักงานใหญ่ยังเงียบ ถึงว่าทั้ง FB มีแต่คนด่า
บริการดีๆแบบนี้ทั้ง online และหน้าร้าน คุณจะตอบยังไงดีครับ
เงินอยู่ในมือก็เลือกกันเองว่า บริการแบบนี้ควรแก้ไขยังไง
คือวันนี้จอคอม HP ใช้มาหลายปีมันงอแง ตายคาหน้าที่หลังจากใช้มานาน
ก็ว่าจะเข้าไปดูจอใหม่อยากได้ 4K เอาไว้เล่นเกม แต่ดีที่เกิดเรื่องซะก่อนเดียวค่อยขับรถไปหาซื้อเอา
เพราะที่บ้านมีจอสำรองหลายตัว TV ก็เล่นได้ 4K เหมือนกัน บริการแบบนี้ก็ไม่ต้องเอาตังไป สบายใจดี
ส่วน SSD samsung 512 pro ประกัน 10 ปี เดียวถ้ามีปัญหาค่อยเจอกัน ตัวนี้ 9500
ไม่นับของที่เคยซื้อไปหลายๆรายการร่วมหลายหมื่น แต่โทรไปตอนนี้ถ้าใช้เบอร์ผมจะไม่มีคนรับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเบอร์มีคนรับ ลองคิดเอาเองแล้วกันว่าบริการคุณดีขนาดไหน
https://mega.nz/#!NT53DLqQ!twMBcqryajy7hGerc8B9ihVFFH6uiTVfR47KYbk1ZP0
คือ ไร้การรับผิดชอบ ไม่โทรกลับ และเมื่อบอกว่าจะรอสาย
ก็สั่งให้ลูกน้องพักสาย แต่ไม่ต้องวาง แล้วสายก็หลุดไป
พอโทรไปใหม่ก็ไม่มีคนรับ
ขอให้เจริญๆนะครับ JIB
(แก้ไขเรียบเรียกคำพูดและ update)