การให้บริการของ ศูนย์หัวเหว่ย ที่ MBK แย่มากๆ แจ้งอะไหร่ Mate 8 ไม่เข้า 2 เดือนแล้ว

ตามหัวข้อเลยครับ

หัวเหว่ยเมท 8 ของผมอยู่ในประกัน จึงต้องการไปเปลี่ยนหน้าจอ เพราะหน้าจอบางส่วนแสงไฟมันไม่เท่ากัน พอไปทางศูนย์จะแจ้งว่าไม่มี หน้าจอให้เปลี่ยนให้เปิดเคสไว้ก่อน และ นำกระดาษเขียนเลขที่เคส และแปะไว้ด้านหลังเครื่องและให้ผมนำเครื่องกลับไปและจะติดต่อกลับมา หากมีอะไหร่เข้ามาแล้ว ผมไปเปิดเคสไว้ตั้งแต่ต้น มีนา จน ตอนนี้ พ.ค. แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจาก หัวเหว่ยที่ MBK พอโทรไปถามก็บอกยังไม่มีของเข้ามา

ผมรู้สึกแย่มากๆกับการบริการเหมือนจะลอยแพหรือเปล่า อะไหร่ไม่เข้า 2 เดือน เลยเหรอ สรุป เมท 8 นี่บอก vip ไม่ใช่เหรอ ไม่มีของเข้ามาเลยเหรอ พวกอะไหร่ ต้องรอกี่เดือนกว่าอะไหร่จะเข้าเหรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่