ตามหัวข้อเลยครับ
หัวเหว่ยเมท 8 ของผมอยู่ในประกัน จึงต้องการไปเปลี่ยนหน้าจอ เพราะหน้าจอบางส่วนแสงไฟมันไม่เท่ากัน พอไปทางศูนย์จะแจ้งว่าไม่มี หน้าจอให้เปลี่ยนให้เปิดเคสไว้ก่อน และ นำกระดาษเขียนเลขที่เคส และแปะไว้ด้านหลังเครื่องและให้ผมนำเครื่องกลับไปและจะติดต่อกลับมา หากมีอะไหร่เข้ามาแล้ว ผมไปเปิดเคสไว้ตั้งแต่ต้น มีนา จน ตอนนี้ พ.ค. แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจาก หัวเหว่ยที่ MBK พอโทรไปถามก็บอกยังไม่มีของเข้ามา
ผมรู้สึกแย่มากๆกับการบริการเหมือนจะลอยแพหรือเปล่า อะไหร่ไม่เข้า 2 เดือน เลยเหรอ สรุป เมท 8 นี่บอก vip ไม่ใช่เหรอ ไม่มีของเข้ามาเลยเหรอ พวกอะไหร่ ต้องรอกี่เดือนกว่าอะไหร่จะเข้าเหรอ
การให้บริการของ ศูนย์หัวเหว่ย ที่ MBK แย่มากๆ แจ้งอะไหร่ Mate 8 ไม่เข้า 2 เดือนแล้ว
หัวเหว่ยเมท 8 ของผมอยู่ในประกัน จึงต้องการไปเปลี่ยนหน้าจอ เพราะหน้าจอบางส่วนแสงไฟมันไม่เท่ากัน พอไปทางศูนย์จะแจ้งว่าไม่มี หน้าจอให้เปลี่ยนให้เปิดเคสไว้ก่อน และ นำกระดาษเขียนเลขที่เคส และแปะไว้ด้านหลังเครื่องและให้ผมนำเครื่องกลับไปและจะติดต่อกลับมา หากมีอะไหร่เข้ามาแล้ว ผมไปเปิดเคสไว้ตั้งแต่ต้น มีนา จน ตอนนี้ พ.ค. แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจาก หัวเหว่ยที่ MBK พอโทรไปถามก็บอกยังไม่มีของเข้ามา
ผมรู้สึกแย่มากๆกับการบริการเหมือนจะลอยแพหรือเปล่า อะไหร่ไม่เข้า 2 เดือน เลยเหรอ สรุป เมท 8 นี่บอก vip ไม่ใช่เหรอ ไม่มีของเข้ามาเลยเหรอ พวกอะไหร่ ต้องรอกี่เดือนกว่าอะไหร่จะเข้าเหรอ