กล่อง TrueLife+ มีสัญญาณแต่ไม่มีภาพ

กล่อง TrueLife+  มีสัญญาณแต่ไม่มีภาพ แจ้งศูนย์ยิงสัญญาณซ้ำแล้วเหมือนเดิม
กดไปช่องการศึกษาที่หน้าจอแจ้งว่า ช่องสัญญาณถูกล็อกกรุณาเลื่อนไปช่องCH-3ก่อน
พอมีวิธีแก้ไขไม๊ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณpkongskul
ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. หมายเลขสมาร์ทการ์ด
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. Error ที่พบบนหน้าจอ (หากมี)
4. หมายเลขติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่