สวัสดีครับ พอดีวันนี้มีเรื่องจะให้ ผู้รู้ช่วยหน่อย พอดีผมจะส่งเมลล์ ไฟล์ excel ให้ลูกค้า ผมเลยลบ sheet 2 กับ 3 ทิ้งให้เหลือแต่ 1 แต่พอมาดูในคอม กลับกลายเป็นว่า มันหายไปด้วย ผมเลย งง ว่า กุ้คืนได้ไหมครับ sheet ที่2 กับ 3
ปล. ไม่ได้ลบ ตัวติดตั้ง
ไม่ได้ลบ ไฟล์ .xls ทิ้ง
ผมลบ แค่ sheet ที่อยู่ในนั้น เลยอยากกู้คืนมา
ผมไปลบ Sheet ใน Excel 2013 มีวิธีกู้คืนได้ไหม
ปล. ไม่ได้ลบ ตัวติดตั้ง
ไม่ได้ลบ ไฟล์ .xls ทิ้ง
ผมลบ แค่ sheet ที่อยู่ในนั้น เลยอยากกู้คืนมา