คือไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบเลย จะได้ลงทะเบียนตั้งแต่วันแรกๆ แถมพอจะไปลงทะเบียนก็ต้องแนบใบเสร็จอีก แล้วคนที่ใบเสร็จฟายไปแล้วล่ะ ต้องทำยังไง ทำไมทำงานกันไม่โปรเลย หรือต้องการจำกัดสิทธิ์ลูกค้ากันแน่ เครื่องล็อตแรกที่ปล่อยออกมาก่อนน่าจะมีการลงทะเบียนไว้เลยสิ ทำไมต้องให้ลูกค้ามาลงทะเบียนเอง ของผมใบเสร็จหายไปแล้วด้วย แก้ปัญหาอย่างไร samsung ต้องชี้แจงหน่อยนะครับ
ประกันจอแตก 1ปี + เปลี่ยนเครื่อง 6เดือน ของ s8 ต้องไปลงทะเบียนในแอพ my samsung ด้วย !!!