คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
พนักงานเคยบอกว่า ที่นั่งที่จองตอนจ่ายเงินซื้อบัตร เป็น request สำหรับแถวหน้าๆ
คือแปลว่า ไม่ได้จองให้ แค่เราขอ
ที่เคยเจอ คนอื่นเช็คอินก่อน กับ คนอื่นมีบัตรทอง
อีกหนหนึ่งจองผ่านเอเจนซี่ พนักงานบอกว่า คุณจะตกลงกันยังไงดิฉันไม่รู้ แต่ในเครื่องเป็นแบบนี้
คหสต ชั้นบิสไม่ได้มีสิทธิพิเศษกว่าชั้นประหยัด มีแต่ที่นั่งกว้างกว่า ฟาสแทรค น้ำหนักกระเป๋า
แม้แต่อาหาร จานหลักก็เหมือนชั้นประหยัด แต่มีจานพิเศษอื่นเพิ่มขึ้นมา เครื่องดื่มให้เลือกมากกว่า กับชุดของใช้บนเครื่องค่ะ
คือแปลว่า ไม่ได้จองให้ แค่เราขอ
ที่เคยเจอ คนอื่นเช็คอินก่อน กับ คนอื่นมีบัตรทอง
อีกหนหนึ่งจองผ่านเอเจนซี่ พนักงานบอกว่า คุณจะตกลงกันยังไงดิฉันไม่รู้ แต่ในเครื่องเป็นแบบนี้
คหสต ชั้นบิสไม่ได้มีสิทธิพิเศษกว่าชั้นประหยัด มีแต่ที่นั่งกว้างกว่า ฟาสแทรค น้ำหนักกระเป๋า
แม้แต่อาหาร จานหลักก็เหมือนชั้นประหยัด แต่มีจานพิเศษอื่นเพิ่มขึ้นมา เครื่องดื่มให้เลือกมากกว่า กับชุดของใช้บนเครื่องค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
การบินไทย Bussiness class จองที่นั่งแล้ว มีโอกาศถูกเปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ ?
จอง TG670 BKK to CTS ตั้งแต่กันยา ปี 59
777-300 ไม่ ER จัดแบบ 2 3 2
เลือกที่นั่ง J และ K ริมหน้าต่าง เพื่อนั่งสองคน
วันนี้ Check In โดนเปลี่ยนเป็น ที่นั่งตรงกลาง ไปนั่งติดคนอื่น แถมไม่ติดหน้าต่างอีก โดยไม่มีการเปลี่ยนครื่องบิน (777-300)
ถาม พนง บอกว่าตอน request ที่นั่งมา มันไม่ผ่าน ระบบขึ้น Code UN สองครั้ง เลยเด้งไปที่นั่งอื่นแทน
เลยสงสัยว่าปรกติออก Ticket ที่ระบุที่นั่งแล้ว ยังเปลี่ยนได้อีกหรือครับ ???
และหากมีปัญหาระบุที่นั่งไม่ได้ ก็น่าจะโทรถามกันก่อนก็ได้ไหมครับ ? มีเวลาตั้ง 8 เดือน