เริ่มเรื่องนะครับ ผมลืมรหัสผ่าน True Money Wallet ผมเลยทำการโทรไปที่เบอร์ 026473333
เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560 นะครับ มีพนักงานผู้หญิงรับเรื่อง แล้วบอกว่า จะติดต่อฝ่ายเทคนิคให้ จะมีพนักงานเทคนิคติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ซึ่งผมรอมาถึงวันนี้แล้ว *04 พฤษาภาคม 2560 ซึ่งเป็นเวลา 4 วัน ผมเลยทำการโทรหา เบอร์ 026473333 อีกครั้ง (ติดต่อยากมาก หมดเงินไป 30 บาท ผม
ก็นึกว่าโทรครั้งละ 3 บาท) มีพนักงานผู้ชายรับแล้วก็บอกว่าจะตรวจสอบเรื่องให้นะครับ ใครเป็นคนรับเรื่อง ผมก็รอสักพัก พนักงานกลับมาบอกผมว่า วันนี้มี
การส่ง SMS วิธีแก้ไปให้แล้วนะครับ ผมตอบกลับไปว่า จนถึงตอนนี้ ไม่มี SMS เข้ามาเลย ซึ่งถ้ามันมี SMS เข้ามา ผมคงไม่โง่เสียเงินโทรหาอีกรวมๆ เป็น
100 บาท เค้าก็เลยบอกว่า ใจความ SMS บอกว่าให้ลองทำใหม่ได้เลยได้แน่นอนครับ ผมถามกลับว่าถ้ากรณ๊ไมไ่ด้ผมต้องติดต่อใคร พนักงานแจ้งติดต่อ
1240 ซึ่งผมก็โทรไปติดต่อ 1240 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
คือจะไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าใช้มั้ยครับ ถ้าบอกผมแต่แรกว่า ไม่สะดวกให้บริการ ผมจะได้ย้ายค่ายครับ ไม่ใช้โยนให้โทรไป โทรมา หมดค่าโทรศัพท์เป็น 100 ผมไม่โอเคเลย ทรูวอเล็ต ผมใช้หมด ปิดเบอร์ ชวนคนในบ้านย้ายค่ายแน่นอนครับ
รบกวน CC True นะครับ เรื่อง True Money Wallet
เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560 นะครับ มีพนักงานผู้หญิงรับเรื่อง แล้วบอกว่า จะติดต่อฝ่ายเทคนิคให้ จะมีพนักงานเทคนิคติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ซึ่งผมรอมาถึงวันนี้แล้ว *04 พฤษาภาคม 2560 ซึ่งเป็นเวลา 4 วัน ผมเลยทำการโทรหา เบอร์ 026473333 อีกครั้ง (ติดต่อยากมาก หมดเงินไป 30 บาท ผม
ก็นึกว่าโทรครั้งละ 3 บาท) มีพนักงานผู้ชายรับแล้วก็บอกว่าจะตรวจสอบเรื่องให้นะครับ ใครเป็นคนรับเรื่อง ผมก็รอสักพัก พนักงานกลับมาบอกผมว่า วันนี้มี
การส่ง SMS วิธีแก้ไปให้แล้วนะครับ ผมตอบกลับไปว่า จนถึงตอนนี้ ไม่มี SMS เข้ามาเลย ซึ่งถ้ามันมี SMS เข้ามา ผมคงไม่โง่เสียเงินโทรหาอีกรวมๆ เป็น
100 บาท เค้าก็เลยบอกว่า ใจความ SMS บอกว่าให้ลองทำใหม่ได้เลยได้แน่นอนครับ ผมถามกลับว่าถ้ากรณ๊ไมไ่ด้ผมต้องติดต่อใคร พนักงานแจ้งติดต่อ
1240 ซึ่งผมก็โทรไปติดต่อ 1240 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
คือจะไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าใช้มั้ยครับ ถ้าบอกผมแต่แรกว่า ไม่สะดวกให้บริการ ผมจะได้ย้ายค่ายครับ ไม่ใช้โยนให้โทรไป โทรมา หมดค่าโทรศัพท์เป็น 100 ผมไม่โอเคเลย ทรูวอเล็ต ผมใช้หมด ปิดเบอร์ ชวนคนในบ้านย้ายค่ายแน่นอนครับ