ผมทำการซื้อเครื่อง galaxy s8+ พร้อมสมัครโปร 899- ไว้ที่ dtac hall สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง
โดยที่รายละเอียดของแพ็คเกจที่สมัครคือ
ค่ารายเดือน 899- โทรได้ 500- นาที เน็ต 4G แบบ unlimited. (Super4G )
แต่โปรที่ผมได้กลับกลายเป็น โทรได้ 400 นาที อินเตอร์เน็ตได้ 30G (Go no limited)
ผมได้โทรแจ้งทาง CC Dtac มาถีง 3 รอบแล้วด้วยกันว่าให้แก้ไขให้ผมหน่อย
จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงแก้ไข หรือแม้แต่จะมี พนง.คนไหนติดต่อกลับมา
ทุกครั้งที่โทร ใช้เวลากดนู่นนี่ เสียตังนะครับ ไม่ได้โทรฟรี ไอ้ค่าโทรๆม่ได้เดือดร้อนอะไร
แต่แค่สงสัยว่า เมื่อไหร่จะแก้ไขให้ผมซักทีมันเป็นงานหนักงานยากขนาดนั้นหรือครับ ??
ถ้าว่ามันยากมากหรือแก้ไขลำบากจริงๆ ผมจะได้ทำความเข้าใจและรอต่อไปครับ ??
Dtac ครับ จะให้โทรหาอีกกี่ครั้ง หรือใช้เวลาอีกกี่วัน ถึงจะมีคนติดต่อมาครับ !!
โดยที่รายละเอียดของแพ็คเกจที่สมัครคือ
ค่ารายเดือน 899- โทรได้ 500- นาที เน็ต 4G แบบ unlimited. (Super4G )
แต่โปรที่ผมได้กลับกลายเป็น โทรได้ 400 นาที อินเตอร์เน็ตได้ 30G (Go no limited)
ผมได้โทรแจ้งทาง CC Dtac มาถีง 3 รอบแล้วด้วยกันว่าให้แก้ไขให้ผมหน่อย
จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงแก้ไข หรือแม้แต่จะมี พนง.คนไหนติดต่อกลับมา
ทุกครั้งที่โทร ใช้เวลากดนู่นนี่ เสียตังนะครับ ไม่ได้โทรฟรี ไอ้ค่าโทรๆม่ได้เดือดร้อนอะไร
แต่แค่สงสัยว่า เมื่อไหร่จะแก้ไขให้ผมซักทีมันเป็นงานหนักงานยากขนาดนั้นหรือครับ ??
ถ้าว่ามันยากมากหรือแก้ไขลำบากจริงๆ ผมจะได้ทำความเข้าใจและรอต่อไปครับ ??