ฝากเงินตู้ CDM กสิกรไทยเข้ากรุงไทย เงินไม่เข้า

วันที่ 26 เมษา ไปใช้บริการตู้ CDM ฝากเงินประมาณ 22000-23000 บาท ที่ตู้ของกสิกร แต่มีบัญชีอยู่ที่กรุงไทย....คือฝากข้ามแบงก์ยอมจ่ายค่าธรรมเนียม เครื่องรับเงินไปไปนับแต่หน้าจอกลับขึ้นตัวแดง บอกว่าเครื่องไม่สามารถให้บริการได้ เอาล่ะสิ....แจ็คพ็อต...ถ้าธนาคารตัวเองไม่ได้อยู่ไกลกว่าก็คงไม่คิดว่าจะมาใช้ที่นี่ แต่เพราะเคยใช้มาก่อนก็ไม่เคยเป็นจะติดปัญหาอะไร ก็เลยไม่คิดว่าวันนี้จะเจอกับตัวเอง  สรุปคือฝากเงินเข้าไป ตู้ก็เก็บเงินไปแล้ว แต่จอดันแจ้งงดใช้บริการ  เลยโทรเข้า call center แจ้งเครื่องมีปัญหา ระหว่างนี้ก็กันผู้ใช้อื่นๆ ไม่ให้เข้ามาใช้ ขอให้ไปใช้เครื่องที่อื่นก่อน เพราะกลัวจะมีปัญหาเลยขอโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อน....แจ้งไว้แล้วเจ้าหน้าที่บอกรอ 5 วันทำการ...เราก็อ่ะเคร รอก็รอ แต่ก็ต่อว่าเจ้าหน้าที่ไปว่าทำไมต้องให้รอนานขนาดนี้ เห็นใจคนต้องใช้เงินบ้างป่าว.....ด้วยความที่ไปเห็นหลายๆ เว็บเขาเขียนและต่อว่าระบบของกสิกรกันเยอะ เราก็กลัวว่าเคสเราจะเป็นยังไง ก็ได้แต่คอยโทรเช็คจน ณ วันนี้คือวันที่ 5 พ.ค. ก็เป็นจำนวน 6 ครั้งแล้ว....แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าเลย  ทาง call center ก็ได้แต่แจ้งว่า...ทางธนาคารอยู่ในขั้นดำเนินการ....คือดำเนินการนานมาก....ช่วงนี้ติดวันหยุดเยอะอีก...พรุ่งนี้วันที่ 5 ก็วันหยุดอีก...สรุปจะได้เงินวันไหนกันเนี่ย.....

ขอเจ้าหน้าที่ของกสิกรช่วยหน่อยได้ไหมคะ.....T_T หรือเจ้าหน้าที่กรุงไทยช่วยมาเป็นกำลังใจให้หน่อย.....รอจนเบื่อจนลมจะออกหูแล้วค่ะ  ฝากเงินแต่ไม่ได้เงิน ให้เรารอๆ  แต่ก็ไม่มีคำตอบ

ตู้ CDM no. 21398 ตั้งอยู่หน้าธ.กสิกร สาขาเชิงทะเล จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเวลา 18.09 วันที่ 26/04/2017

ต่อไปนี้หนูจะไม่ใช้ตู้ของกสิกรอีกแล้ววววว แงๆๆๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
K8888 ยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทาง คุณสมาชิกหมายเลข 3789232  สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยค่ะทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ

Updated : 04/05/2017 เวลา 16.50 น. จากการประสานงานติดตามผล ธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดคืนให้ภายในวันนี้ค่ะ แนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 3789232 นำสมุดไปปรับช่วงเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่