คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
K8888 ยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทาง คุณสมาชิกหมายเลข 3789232 สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยค่ะทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
Updated : 04/05/2017 เวลา 16.50 น. จากการประสานงานติดตามผล ธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดคืนให้ภายในวันนี้ค่ะ แนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 3789232 นำสมุดไปปรับช่วงเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปนะคะ
Updated : 04/05/2017 เวลา 16.50 น. จากการประสานงานติดตามผล ธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดคืนให้ภายในวันนี้ค่ะ แนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 3789232 นำสมุดไปปรับช่วงเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
ฝากเงินตู้ CDM กสิกรไทยเข้ากรุงไทย เงินไม่เข้า
ขอเจ้าหน้าที่ของกสิกรช่วยหน่อยได้ไหมคะ.....T_T หรือเจ้าหน้าที่กรุงไทยช่วยมาเป็นกำลังใจให้หน่อย.....รอจนเบื่อจนลมจะออกหูแล้วค่ะ ฝากเงินแต่ไม่ได้เงิน ให้เรารอๆ แต่ก็ไม่มีคำตอบ
ตู้ CDM no. 21398 ตั้งอยู่หน้าธ.กสิกร สาขาเชิงทะเล จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเวลา 18.09 วันที่ 26/04/2017
ต่อไปนี้หนูจะไม่ใช้ตู้ของกสิกรอีกแล้ววววว แงๆๆๆ