เวลาคุยต้องอธิบายละเอียด อธิบายเยอะถึงจะเข้าใจ
ถ้าอธิบายไม่เยอะพอ จะมึนๆเข้าใจทื่อๆ โดยไม่มีการใช้ไหวพริบเวลาคุยเลย
ฟังๆแล้วเหมือนมือใหม่ด้วยซ้ำ รู้สึกรำคาญมาก
เคยคุยกับ Call Center มาหลายคน หลายค่ายบริการ ส่วนใหญ่ไหวพริบดีครับ พูดไม่เยอะรู้เลยว่าเราต้องการอะไร เข้าใจง่าย
เจอแบบนี้ปวดหัวเลยครับ ต้องพูดอธิบายทุกคำพูดแบบชัดเจน เหนื่อยมากครับ ไหวพริบไม่มีเลย ใครเคยเจอพนักงาน Call Center แนวๆนี้บ้างครับ
เคยเจอ Call Center ไม่ค่อยฉลาดมั้ยครับ
ถ้าอธิบายไม่เยอะพอ จะมึนๆเข้าใจทื่อๆ โดยไม่มีการใช้ไหวพริบเวลาคุยเลย
ฟังๆแล้วเหมือนมือใหม่ด้วยซ้ำ รู้สึกรำคาญมาก
เคยคุยกับ Call Center มาหลายคน หลายค่ายบริการ ส่วนใหญ่ไหวพริบดีครับ พูดไม่เยอะรู้เลยว่าเราต้องการอะไร เข้าใจง่าย
เจอแบบนี้ปวดหัวเลยครับ ต้องพูดอธิบายทุกคำพูดแบบชัดเจน เหนื่อยมากครับ ไหวพริบไม่มีเลย ใครเคยเจอพนักงาน Call Center แนวๆนี้บ้างครับ