เคยเจอ Call Center ไม่ค่อยฉลาดมั้ยครับ

เวลาคุยต้องอธิบายละเอียด อธิบายเยอะถึงจะเข้าใจ

ถ้าอธิบายไม่เยอะพอ   จะมึนๆเข้าใจทื่อๆ  โดยไม่มีการใช้ไหวพริบเวลาคุยเลย  

ฟังๆแล้วเหมือนมือใหม่ด้วยซ้ำ  รู้สึกรำคาญมาก

เคยคุยกับ Call Center มาหลายคน  หลายค่ายบริการ   ส่วนใหญ่ไหวพริบดีครับ   พูดไม่เยอะรู้เลยว่าเราต้องการอะไร เข้าใจง่าย


เจอแบบนี้ปวดหัวเลยครับ  ต้องพูดอธิบายทุกคำพูดแบบชัดเจน  เหนื่อยมากครับ ไหวพริบไม่มีเลย  ใครเคยเจอพนักงาน  Call Center แนวๆนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่