วันนี้ผมได้ใช้บริการไปรษณีย์ที่ไปรษณีย์กลางบางรัก โดยในเวลาเร่งด่วนมีการเปิดคิวให้ต่อแถวส่งด่วนไม่เกิน 3 ชิ้น
ซึ่งได้รับการบริการอย่างไม่เต็มใจและกิริยาส่อสกุลจากเจ้าหน้าที่ผู้หญิงวัยกลางคนซึ่งนั่งเคาน์เตอร์เบอร์ 3 ผมไม่รู้ไปโกรธใครมา เหวี่ยงใส่ผม แถมมาหาว่าผมวางพัสดุลงเครื่องชั่งแรง และส่งใบเสร็จแบบกระโชกโฮกฮาก แถมมีการบอกโต๊ะข้างๆว่าขอไปพักอารมณ์ก่อน ผมได้แต่งงเวลานั้น
ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ไทยคัดเอาพนักงานที่กิริยาส่อสกุลมาทำงานได้อย่างไร ผมไปใช้บริการแต่ละที่ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่กิริยาส่อสกุลและทำองค์กรเสียภาพลักษณ์แบบนี้ แถมเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้มีไว้ทำไมโทรไม่เคยติด
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เหวี่ยงใส่ลูกค้าแบบนี้ได้เหรอ
ซึ่งได้รับการบริการอย่างไม่เต็มใจและกิริยาส่อสกุลจากเจ้าหน้าที่ผู้หญิงวัยกลางคนซึ่งนั่งเคาน์เตอร์เบอร์ 3 ผมไม่รู้ไปโกรธใครมา เหวี่ยงใส่ผม แถมมาหาว่าผมวางพัสดุลงเครื่องชั่งแรง และส่งใบเสร็จแบบกระโชกโฮกฮาก แถมมีการบอกโต๊ะข้างๆว่าขอไปพักอารมณ์ก่อน ผมได้แต่งงเวลานั้น
ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ไทยคัดเอาพนักงานที่กิริยาส่อสกุลมาทำงานได้อย่างไร ผมไปใช้บริการแต่ละที่ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่กิริยาส่อสกุลและทำองค์กรเสียภาพลักษณ์แบบนี้ แถมเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้มีไว้ทำไมโทรไม่เคยติด